Chờ...

Sao Arsenal từ chối 3 CLB để ở lại sân Emirates

VOH - Reiss Nelson từng nằm trong diện có thể chia tay Arsenal sau mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, anh đã đổi ý khi được ban lãnh đạo thuyết phục.

Reiss Nelson không phải cầu thủ thường xuyên đá chính trong màu áo Arsenal. Các thống kê chỉ ra, tiền đạo sinh năm 1999 chỉ xuất hiện 18 lần tính trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có 3 kiến tạo.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Reiss Nelson

Theo Fabrizio Romano, Reiss Nelson từng được 3 đội bóng tại Italia, Pháp và Anh đề nghị. Thế nhưng, cầu thủ gốc Jamaica đã khước tất cả để ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.

reiss-nelson
Reiss Nelson được HLV Mikel Arteta thuyết phục ở lại. Ảnh: Internet

Được biết, Reiss Nelson chuẩn bị gia hạn với Arsenal đến năm 2027, qua đó khẳng định vị thế trong đội một CLB Bắc London. Cầu thủ 24 tuổi đã được tưởng thưởng giống như những Aaron Ramsdale hay Bukayo Saka.

Sở trường của Reiss Nelson là chạy cánh phải .Tuy nhiên, anh có khả năng thi đấu bên cánh trái hoặc chơi như một hộ công. Giữ chân được Reiss Nelson, HLV Mikel Arteta hứa hẹn sẽ có thêm nhiều phương án để lựa chọn.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng tiết kiệm được khoản ngân sách lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Bởi lẽ, ưu tiên của “Pháo thủ” là mang về một hậu vệ phải, một tiền vệ và một tiền đạo cắm.

Declan Rice vẫn là mục tiêu số một của đội chủ sân Emirates. Ngoài ra, Arsenal còn hướng sự chú ý đến Moises Caicedo. Phía Brighton sẽ để cầu thủ người Ecuador ra đi nếu đối tác chấp nhận chi 80 triệu bảng Anh.