Chờ...

"Sát thủ" được Arsenal định giá 50 triệu bảng bỏ lỡ cơ hội giống Torres đến ngỡ ngàng

VOH - Trong trận đấu giữa Arsenal và Nurnberg, tiền đạo Folarin Balogun đã có tình huống bỏ lỡ ghi bàn khó tin.

Rạng sáng nay (14/7), Arsenal của huấn luyện viên Mikel Arteta đã có trận đấu giao hữu thứ 2 trước thềm mùa giải 2023/24. 

Đối đầu với đối thủ dưới cơ Nurnberg, tưởng chừng như “‘Pháo thủ” sẽ có một chiến thắng dễ dàng nhưng đội bóng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta đã nhận về trận hòa đáng tiếc. 

Thậm chí, cổ động viên "Pháo thủ" đã tưởng chừng như đội bóng con cưng có được chiến thắng trong tay nếu Folarin Balogun không bỏ lỡ khó tin cơ hội cuối trận. 

Folarin Balogun bỏ lỡ khó tin - Ảnh: Internet
Folarin Balogun bỏ lỡ khó tin - Ảnh: Internet

Cụ thể, ngôi sao tuyển Mỹ đã có tình huống chạy chỗ thông minh thoát xuống hàng hậu vệ của đối phương và vượt qua cả thủ thành Nurnberg. Tuy nhiên, cú dứt điểm sau đó của tiền đạo 22 tuổi lại đi không trúng mục tiêu trong sự ngỡ ngàng của nhiều CĐV. 

Ngay sau trận đấu, nhiều người đã liên tưởng tình huống bỏ lỡ của Folarin Balogun giống hệt với Fernando Torres khi xưa ở trận gặp MU. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng vượt qua David De Gea nhưng đệm bóng hỏng ăn dù khung thành đã bỏ trống. 

Torres cũng có tình huống tương tự - Ảnh: Internet
Torres cũng có tình huống tương tự - Ảnh: Internet

Được biết, Folarin Balogun hiện đang bỏ ngỏ khả năng rời Arsenal tại phiên chợ hè năm nay. Theo Football Transfers, sao tuyển Mỹ hiện đang được Chelsea để mắt đến nhưng số tiền 50 triệu bảng Anh khiến rõ ràng khiến Ban lãnh đạo The Blues chùn bước. 

*Màn trình diễn của Folarin Balogun trước Nurnberg: