Chờ...

Sếp lớn UEFA kết tội Man City, HLV Pep Guardiola đáp trả đanh thép: "Ông ấy nên tôn trọng thủ tục"

VOH - HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng sau khi chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) Aleksander Ceferin khẳng định Man City đáng ra nên bị trừng phạt từ 4 năm trước.

HLV Pep Guardiola mới đây đã đưa ra lời đáp trả sau khi chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) Aleksander Ceferin khẳng định Man City đáng ra nên bị trừng phạt từ 4 năm trước vì xâm phạm Luật công bằng tài chính (FFP).

“Là một luật sư, ông ấy nên chờ đợi phán quyết chính thức và sau đó có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Dù có phán quyết gì về UEFA thì ông ấy cũng phải tôn trọng nó. Ông ấy thừa biết phải tôn trọng thủ tục và chúng tôi cũng có quyền bào chữa cho mình”, thuyền trưởng Man City nói.

Sếp lớn UEFA kết tội Man City, HLV Pep Guardiola đáp trả đanh thép với:
HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với phát biểu của chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) Aleksander Ceferin. Ảnh: Internet

Hồi tháng 2/2020, LĐBĐ châu Âu (UEFA) từng ban hành lệnh cấm Man City dự Cúp C1 trong 2 mùa giải. Cityzens còn bị bắt nộp phạt 30 triệu euro, vì xâm phạm Luật công bằng tài chính (FFP). Dù vậy, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) sau đó đã dỡ án cấm thi đấu cho Cityzens, cũng như giảm mức phạt tiền xuống còn 10 triệu euro.

Sếp lớn UEFA kết tội Man City, HLV Pep Guardiola đáp trả đanh thép với:
Chủ tịch UEFA quả quyết Man City đã vi phạm FFP. Ảnh: Internet.

Khi được Sky Sports hỏi về vụ điều tra Man City hiện tại của BTC Ngoại hạng Anh, Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin khẳng định Cityzens đáng ra nên bị trừng phạt từ 4 năm trước: "Chúng tôi biết mình đã đúng. UEFA sẽ không đưa ra quyết định nếu không nghĩ mình chính xác. Là luật sư tranh luận tại toà án trong 25 năm, tôi biết điều đó. Đôi khi, bạn chiến thắng những vụ kiện mà bạn chắc chắn mình sẽ thua và ngược lại. Đơn giản là bạn phải tôn trọng phán quyết của toà án".