Chờ...

“Siêu trung vệ” MU gửi lời thách thức đến Haaland, khẳng định Man United không sợ Man City

VOH - Trung vệ Raphael Varane mới đây đã có những chia sẻ trước trận Chung kết FA Cup với Man City, đồng thời khẳng định MU sẽ làm mọi thứ để đánh bại hàng xóm của mình.

Vào cuối tuần này, người hâm mộ trái bóng tròn sẽ được thưởng thức một trận đấu hấp dẫn giữa MU và Man City tại Chung kết FA Cup. 

Với tính chất của một màn so tài giữa 2 đội bóng kình địch cùng thành phố, CĐV đang hy vọng 2 CLB sẽ mang tới một màn trình diễn mãn nhãn, đôi công rực lửa. 

Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang được đánh giá cao hơn hẳn so với “Quỷ đỏ” thành Manchester. Tuy nhiên, Erik ten Hag cùng các học trò cũng đang tự tin không kém sau khi vừa có được mùa giải tương đối thành công tại Ngoại hạng Anh. 

MU và Man City hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Internet
MU và Man City hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Internet

Trước thời điểm trận đấu diễn ra, trung vệ Raphael Varane khi được hỏi có sợ Man City đã có câu trả lời cực kỳ đanh thép.

Cụ thể, anh nói: "MU có sợ Man City không ư? Chắc chắn là không rồi! Sao chúng tôi phải sợ chứ? Mỗi trận đấu đều là một thử thách và tôi luôn muốn thách thức bản thân mình cũng như thách thức đối thủ”.

Varane khẳng định MU không sợ hãi Haaland hay Man City - Ảnh: Internet
Varane khẳng định MU không sợ hãi Haaland hay Man City - Ảnh: Internet

“Trong đội hình Man City có Haaland, cậu ấy xuất sắc ra sao thì ai cũng biết rồi. Nhưng sức mạnh của Man City đến từ mọi vị trí, chứ không riêng gì Haaland”.

“Tôi luôn thích thú với việc đối đầu những thử thách khó nhằn hay những bài toán tưởng như bất khả thi. Thách thức càng lớn, tôi càng có động lực và đồng đội tôi cũng thấy vậy”.

Trước lời phát biểu đầy tự tin của cầu thủ đội nhà, CĐV MU hơn lúc nào hết đang mong muốn đội bóng con cưng của mình có thể đánh bại Man City, qua đó có được cú đúp danh hiệu tại mùa bóng năm nay và chấm dứt giấc mơ ăn ba của Man City. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất