Chờ...

Smith Rowe nói gì khi Kai Havertz cập bến Arsenal?

VOH - Dù không thường xuyên được ra sân, tuy nhiên Emile Smith Rowe vẫn tự tin có thể cạnh tranh lành mạnh với tân binh Kai Havertz của Arsenal.

Arsenal đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng Anh cho Kai Havertz. Gia nhập sân Emirates, anh vẫn mặc số áo 29 quen thuộc. Đây được xem như sự bổ sung lý tưởng cho CLB Bắc London.

Kai Havertz tỏ ra đa năng khi có thể chơi ở 3 vị trí chạy cánh phải, hộ công và tiền đạo ảo. Sự xuất hiện của tuyển thủ Đức khiến cho vai trò của Emile Smith Rowe tại Arsenal bị đe dọa.

smith-rowe
Smith Rowe không lo lắng vì sự hiện diện của Havertz. Ảnh: Internet

Thế nhưng, sao trẻ của The Gunners không tỏ ra lo lắng. Trả lời về thương vụ Kai Havertz, Emile Smith Rowe cho biết: “Tất nhiên sự cạnh tranh vẫn có, nhưng đây là bóng đá. Tôi phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ, chiến đấu để giành suất đá chính”.

Mùa trước, Emile Smith Rowe chỉ xuất hiện 12 lần ở Ngoại hạng Anh do chấn thương. Trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 bắt đầu, tiền vệ 22 tuổi được đồn đoán sẽ chia tay sân Emirates.

Dù vậy, HLV Mikel Arteta muốn cho cậu học trò cơ hội khẳng định bản thân. Hiện tại, Emile Smith Rowe đang cùng U21 Anh thi đấu tại VCK U21 châu Âu 2023.

Đoàn quân HLV Lee Carsley xuất sắc vượt qua vòng bảng khi đánh bại cả Israel, Cộng hòa Séc và Đức. Ở vòng Tứ kết, U21 Anh sẽ gặp đối thủ tương đối khó chịu là U21 Bồ Đào Nha.