Chờ...

Sợ Thomas Partey gặp chuyện, Arsenal lên kế hoạch chăm sóc "tận răng"

VOH - Tiền sử chấn thương của Thomas Partey đang khiến ban huấn luyện Arsenal cảm thấy đau đầu.

Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá Ghana (GFA) công bố những hình ảnh buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với Mexico vào ngày 15/10. Đáng chú ý, Thomas Partey được kỳ vọng ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, Arsenal tỏ ra lo ngại vì tiền sử chấn thương của Thomas Partey. Đội chủ sân Emirates đã cử chuyên gia vật lý trị liệu Simon Murphy sang Mỹ để hỗ trợ ngôi sao người Ghana.

Sợ Thomas Partey gặp chuyện, Arsenal lên kế hoạch chăm sóc "tận răng" 1
Simon Murphy (phải) theo chân Thomas Partey sang Mỹ. Ảnh: Internet

CLB Bắc London muốn đảm bảo Thomas Partey không gặp phải bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào sau loạt FIFA Days. Ngoài màn đọ sức với Mexico, tuyển Ghana còn đương đầu với Mỹ trên sân Geodis Park (18/10).

Kể từ thời điểm cập bến Arsenal, Thomas Partey gặp 8 chấn thương khác nhau và bỏ lỡ 50 trận cho cả CLB lẫn ĐTQG. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, The Gunners lên kế hoạch bán đứt cựu cầu thủ Atletico Madrid để dọn đường đón Declan Rice.

Phía Arsenal treo mức giá 45 triệu bảng Anh và không đội bóng nào có khả năng đáp ứng. Ngoài các CLB tại Saudi Pro League, Juventus cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Thomas Partey.

Tuyển thủ Ghana chỉ sắm vai dự bị chiến lược ở Arsenal khi Declan Rice tỏ ra ổn định. Bên cạnh vai trò tiền vệ phòng ngự quen thuộc, Thomas Partey được HLV Mikel Arteta sử dụng như một hậu vệ phải.