Chờ...

Song sát De Bruyne - Haaland vượt khó, Man City ngược dòng ca khúc khải hoàn

VOH - Bất ngờ bị Crystal Palace dẫn trước nhưng Man City vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-2, bằng các bàn thắng của Kevin De Bruyne và Erling Haaland.

Diễn biến trận đấu Crystal Palace vs Man City

Hành quân đến Selhurst Park, HLV Pep Guardiola xếp Phil Foden và Bernardo Silva dự bị, trao cơ hội đá chính cho bộ đôi tài năng trẻ Oscar Bobb và Rico Lewis. Bất ngờ xảy đến ngay phút thứ 3, khi các vị khách bỗng bị giội gáo nước lạnh.

Tận dụng tình huống chuyền bóng hỏng giữa sân của Man City, Crystal Palace chớp thời cơ phản công nhanh. Jean-Philippe Mateta bứt tốc băng lên và dứt điểm chéo góc đánh bại Stefan Ortega, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bị dẫn bàn, "Cityzens" càng hãm thành dồn dập. Sau tình huống Dean Henderson xuất sắc cản phá cú sút của Rodri, bàn san bằng cách biệt cũng đến với đội khách.

de-bruyne-man-city
Man City gỡ hoà 1-1 bằng một siêu phẩm. Ảnh: Internet

Phút 13, Jack Grealish lên bóng bên cánh trái rồi chuyền cho Kevin De Bruyne. Đội trưởng người Bỉ đẩy bóng một nhịp vào vòng cấm và tung cú đặt lòng hoàn hảo. Bóng xoáy thẳng vào góc cao khung thành Palace, không cho Henderson bất kỳ cơ hội ngăn chặn nào.

Sáu phút sau, vẫn là De Bruyne chọc khe xé toang phòng tuyến đối thủ, đặt Erling Haaland vào thế đối mặt người gác đền 27 tuổi. Tiếc cho Haaland, cái chân của Henderson đã cản anh điền tên lên bảng điện tử.

Dù sao đầu hiệp hai, Man City cũng có được điều mình cần. Cú đánh đầu phá quả tạt từ Grealish của Joachim Andersen vô tình đưa bóng đến vị trí của Lewis. Tiền vệ 19 tuổi không bỏ qua thời cơ hoàn tất màn lội ngược dòng cho "Cityzens".

Bàn thua thứ hai khiến tinh thần của Palace lung lay rõ rệt. De Bruyne rực sáng với pha chích mũi giày dọn cỗ cho Haaland đệm bóng cận thành ghi bàn, trước khi lần thứ hai lập công bằng một cú sút kỹ thuật khác.

haaland-man-city
"Cityzens" lật ngược thế cờ và ca khúc khải hoàn. Ảnh: Internet

Dẫn trước 4-1, đội khách có dấu hiệu thi đấu thiếu tập trung. Sau một số tình huống phòng ngự kém an toàn, họ bị Odsonne Edouard trừng phạt bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 2-4.

Kết quả này được giữ nguyên đến hết trận. Đoàn quân do Pep dẫn dắt tạm thời vượt qua Arsenal, chiếm lấy ngôi nhì bảng.

Đội hình chính trận Crystal Palace vs Man City

  • Crystal Palace: Henderson, Andersen, Lerma, Ward, Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell, Eze, Mateta, Ayew.
  • Man City: Ortega, Dias, Stones, Gvardiol, Lewis, Rodri, Bobb, De Bruyne, Grealish, Alvarez, Haaland.

Xem highlights trận Crystal Palace vs Man City

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Crystal Palace vs Man City

thong-ke-man-city

Chấm điểm trận Crystal Palace vs Man City

cham-diem-man-city

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

de-bruyne-man-city-1
De Bruyne bùng nổ. Ảnh: Internet

Lập cú đúp bàn thắng kèm 1 đường kiến tạo, không ai xuất sắc hơn De Bruyne trên sân. Sofascore dành tặng điểm 10 tuyệt đối cho thủ quân các vị khách.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.