Chờ...

Super League tái xuất, Arsenal và nhà Kroenke khiến fan kêu gào bức xúc

VOH - Người hâm mộ Pháo thủ bày tỏ rõ sự không hài lòng với CLB con cưng, giữa sự kiện gây chấn động làng túc cầu.

Super League đang là đề tài được giới mộ điệu bóng đá bàn luận sôi nổi. LĐBĐ châu Âu UEFA đã bị Tòa án Công lý Liên minh châu Âu phán quyết vi phạm Luật cạnh tranh, đồng nghĩa giải đấu từng khởi xướng bất thành 2 năm trước nay bỗng trở nên hợp pháp. 

Ngay lập tức, 2 đồng sáng lập Super League là Real Madrid và Barca đã phát đi lời kêu gọi các CLB chung tay gia nhập đấu trường độc lập với UEFA. Tuy vậy, không có nhiều đội bóng lớn hưởng ứng Real và Barca. Tại Anh, MU, Man City, Chelsea và Tottenham lần lượt thông báo quyết định không tham dự Super League.

Super League tái xuất, Arsenal và nhà Kroenke khiến fan kêu gào bức xúc 1

Arsenal vẫn chưa có động thái chính thức. Ảnh: Internet.

Hai đại gia còn lại trong nhóm Big 6 của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh là Arsenal và Liverpool lại chần chừ hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, trang chủ Pháo thủ lẫn The Kop đều chưa chính thức xác nhận phản đối hay ủng hộ Super League.

Không hài lòng với sự im lặng, hội CĐV Arsenal AST đã lên tiếng yêu cầu CLB con cưng lập tức đảm bảo sẽ từ chối mọi thể thức Super League. Daily Mail dẫn lại thông điệp từ AST đòi hỏi KSE - công ty của gia đình Kroenke nắm quyền sở hữu đội bóng phải đặt trách nhiệm được ủy thác lên trên lợi ích đầu tư cá nhân.

Super League tái xuất, Arsenal và nhà Kroenke khiến fan kêu gào bức xúc 2

Các fan Pháo thủ từng biểu tình phản đối Super League kịch liệt. Ảnh: Internet.

Hồi năm 2021, Arsenal và Liverpool đã xác nhận rút lui khỏi Super League vào cùng thời điểm. Nguyên nhân dẫn đến sự chậm trễ lần này có lẽ vì Pháo thủ và The Kop đang dồn sự tập trung vào trận đại chiến sau đây 2 ngày.