Chờ...

Tài năng trẻ 16 tuổi của Chelsea khoác áo số 10 và ghi bàn giúp Ecuador chiến thắng

VOH - Đội tuyển Ecuador đã có chiến thắng kịch tính trước Bolivia nhờ vào sự tỏa sáng của sao trẻ Chelsea, Kendry Paez.

Rạng sáng nay (13/10), loạt trận vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ đã chính thức diễn ra với nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn.

Đơn cử kể đến như màn thư hùng giữa đội tuyển Uruguay và tuyển Colombia hay nhà đương kim vô địch thế giới Argentina với Paraguay.

Kendry Paez tỏa sáng giúp tuyển Ecuador giành chiến thắng - Ảnh: Internet
Kendry Paez tỏa sáng giúp tuyển Ecuador giành chiến thắng - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Bolivia và các vị khách Ecuador cũng hấp dẫn không kém. Được biết, các vị khách đang rất khát khao sở hữu điểm số đầu tiên để không bị nhóm dẫn đầu bỏ lại quá xa cho tấm vé tham dự World Cup 2026.

Dù phải chơi trên sân khách, song các cầu thủ Ecuador với dàn hảo thủ chất lượng hơn như Moises Caicedo, Enner Valencia dễ dàng làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và giành thắng lợi 2-1.

Caicedo ăn mừng cùng người đàn em trên tuyển - Ảnh: Internet
Caicedo ăn mừng cùng người đàn em trên tuyển - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, tài năng trẻ 16 tuổi - Kendry Paez đã chơi 1 trận đấu xuất sắc khi có cho mình 1 bàn thắng đẹp mắt.

Cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea có tình huống chạy chỗ thông minh trước khi đặt lòng đánh bại thủ môn đối phương. Ở tuổi 16, Kendry Paez đã có sự bứt phá rõ rệt so với những ngôi sao cùng trang lứa.

Trước đó, Kendry Paez cũng xác lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu trong màu áo tuyển Ecuador với 16 tuổi, 4 tháng và 8 ngày.

Nếu cứ tiếp tục phát triển như ở thời điểm hiện tại, trong vòng 2 năm nữa Chelsea sẽ sở hữu trong tay một viên ngọc quý của bóng đá thế giới.