Chờ...

Ten Hag “ao ước” Harry Kane đến MU, thừa nhận một điều khiến NHM vui mừng

VOH - Erik ten Hag cho biết ông rất muốn Harry Kane chuyển đến MU và tin rằng đây là chân sút hoàn hảo mà "Quỷ đỏ" đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Man United đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải năm nay. Trước mắt thầy trò Ten Hag sẽ là mục tiêu có mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh và chiếc cúp FA Cup trước Man City. 

Tuy nhiên, với số đông của người hâm mộ “Quỷ đỏ” lúc này những thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng của đội bóng mới là điều khiến họ quan tâm ở thời điểm hiện tại. 

MU đang nhắm tới những sự bổ sung chất lượng cho mùa giải tới - Ảnh: Internet
MU đang nhắm tới những sự bổ sung chất lượng cho mùa giải tới - Ảnh: Internet

Được biết, trong mùa hè này BLĐ MU sẽ duyệt chi cho Ten Hag một khoản tiền không hề nhỏ để ông thầy người Hà Lan có thể mang về các tân binh chất lượng. Hiện tại, vị trí tiền đạo cắm đang là nơi Man United cần bổ sung ngay lập tức. 

Bất chấp phong độ của Marcus Rashford đang cực bay ở mùa bóng năm nay khi có 29 bàn trên mọi đấu trường. Chiến lược gia 53 tuổi vẫn tin đội bóng của mình cần có thêm một chân sút đẳng cấp để nâng tầm hàng công vốn quá bình thường của Man United ở thời điểm hiện tại. 

Ten Hag muốn có sự phục vụ của Harry Kane - Ảnh: Internet
Ten Hag muốn có sự phục vụ của Harry Kane - Ảnh: Internet

Theo tờ Guardian, MU đang nỗ lực hết sức để có thể vượt ‘cửa ải’ – Chủ tịch Daniel Levy, để mang Harry Kane về với đội chủ sân Old Trafford. 

Ten Hag tin rằng nếu có thể mang chân sút đã ghi 28 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này về với Man United. Đội bóng của ông thầy người Hà Lan sẽ có đủ sức mạnh để cạnh tranh cho các danh hiệu ở mùa giải tới đây. 

Bản thân tiền đạo người Anh cũng đang bỏ ngỏ khả năng ở lại Tottenham sau thành tích quá thất vọng tại Ngoại hạng Anh năm nay. Ở tuổi 30, vẫn chưa quá muộn để Harry Kane có thể kiếm cho mình một danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp và MU là CLB có thể đáp ứng cho anh điều đó. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Harry Kane: