Chờ...

Ten Hag khốn đốn ở MU, Ibrahimovic chỉ thẳng khác biệt to lớn với Ajax

VOH - Chia sẻ về kết quả đáng thất vọng của MU, Zlatan Ibrahimovic tin rằng HLV Erik ten Hag đã gặp thử thách lớn hơn so với khi dẫn dắt Ajax Amsterdam.

Trải qua 7 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, MU mới chỉ kiếm được 9 điểm. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội chủ sân Old Trafford thua 4 trong tổng số 7 trận mở màn. Đến nay, nửa đỏ thành Manchester đã thủng lưới 11 lần.

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic được mời phỏng vấn về tình hình của đội bóng cũ. Theo cựu tiền đạo người Thụy Điển, khác biệt về tầm vóc khiến HLV Erik ten Hag gặp nhiều trở ngại khi dẫn dắt MU.

Ten Hag khốn đốn ở MU, Ibrahimovic chỉ thẳng khác biệt to lớn với Ajax 1
HLV Ten Hag gặp áp lực lớn ở mùa giải thứ 2 dẫn dắt MU. Ảnh: Internet

“Tôi đã chơi cho cả Ajax lẫn MU, có sự khác biệt rất lớn giữa hai CLB. Bạn phải thiết lập hình thức kỷ luật khác đi. Ở Ajax, họ sở hữu những tài năng trẻ. Tuy nhiên, MU có nhiều ngôi sao lớn và bạn không thể đối xử như các cầu thủ trẻ được”, Ibrahimovic trả lời trên TalkTV Show.

“MU dành bao nhiêu thời gian cho một HLV? Điều đó phụ thuộc vào chủ của đội bóng, hãy xem họ muốn gì. Nhưng nếu bạn hỏi CĐV, họ sẽ không đủ kiên nhẫn vì yếu tố tiên quyết là CLB phải giành chiến thắng”, Ibrahimovic nói thêm.

Sau trận thua 0-1 trước Crystal Palace, HLV Erik ten Hag đối mặt với áp lực từ dư luận. Chưa kể, các ngôi sao như Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Rasmus Hojlund đều thi đấu dưới sức.

Rạng sáng 04/10, MU tiếp đón Galatasaray trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp C1. Nếu không thể giành chiến thắng, cửa đi tiếp của MU sẽ hẹp dần khi đã để thua Bayern Munich ở trận ra quân.