Chờ...

Thắng nghẹt thở, người hùng Chelsea cãi nhau nảy lửa với 2 sao Brighton

VOH - Ngôi sao góp công lớn vào thắng lợi của The Blues có xích mích với cầu thủ lẫn fan hâm mộ đội khách.

Tối qua, Chelsea đã đánh bại Brighton tại Stamford Bridge sau màn rượt đuổi tỷ số quyết liệt. Bất chấp phải thi đấu cả hiệp 2 trong thế thiếu người do Conor Gallagher bị truất quyền thi đấu, The Blues vẫn giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Thắng lợi sát nút của đội chủ nhà còn mang ý nghĩa đặc biệt với Robert Sanchez, thủ môn có màn tái ngộ CLB cũ Brighton. Người gác đền Tây Ban Nha đã toả sáng với tổng số 7 pha cứu thua trong trận, góp công lớn giúp Chelsea giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại.

Thắng nghẹt thở, người hùng Chelsea cãi nhau nảy lửa với 2 sao Brighton 1
Sanchez nhiều lần làm nản lòng các chân sút Brighton. Ảnh: Internet.

Ngày gặp lại các đồng đội cũ không diễn ra êm đềm với Sanchez. Theo thông tin do Richie Mills ghi nhận, thủ thành 26 tuổi đã nảy sinh tranh cãi với Jan Paul van Hecke lẫn Lewis Dunk sau trận. 

Sanchez còn có xích mích với các fan hâm mộ đội khách. Từng là trụ cột trấn giữ khung gỗ Brighton nhưng phi vụ đầu quân cho Chelsea hồi hè năm nay đã làm rạn nứt mối quan hệ giữa anh và đội chủ sân Amex.

Thắng nghẹt thở, người hùng Chelsea cãi nhau nảy lửa với 2 sao Brighton 2
Sanchez cãi nhau nảy lửa với 2 đồng đội cũ. Ảnh: Internet.

Sau vòng 14, Sanchez cùng các đồng đội tạm thời giữ vị trí số 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. The Blues sẽ có chuyến hành quân không ít khó khăn đến Old Trafford đọ sức MU sau đây 3 ngày.