Chờ...

Thừa nhận bản thân tiến bộ, trụ cột Chelsea hứng chịu gạch đá từ CĐV: “Chà coi cậu ta tự mãn kìa”

VOH - Trung vệ Axel Disasi cho rằng bản thân đã chơi tiến bộ khiến CĐV Chelsea cảm thấy không hài lòng.

Trong buổi phát biểu mới đây, trung vệ Axel Disasi đã nêu cảm nghĩ về mùa giải đầu tiên cùng Chelsea. Sao tuyển Pháp cho rằng bản thân hài lòng với màn trình diễn của mình và nhấn mạnh đang tiến bộ mỗi ngày. 

“Tôi cho rằng mình đã thăng tiến kể từ khi đặt chân đến đây. Từ ngoại ngữ, thể chất và tâm lý, tôi đều làm tốt và tự tin bản thân thể hiện rất ổn”. 

tu-nhan-ban-than-tien-bo-tru-cot-chelsea-hung-chiu-gach-da-tu-cdv-cha-coi-cau-ta-tu-man-kia 5
Disasi tự nhận bản thân đang tiến bộ tại Chelsea - Ảnh: Internet

Sự tự tin này của Axel Disasi sớm nhận “gáo nước lạnh” từ CĐV Chelsea. Cụ thể, một số bộ phận NHM cho rằng cầu thủ người Pháp đã quá tự mãn. 

“Chà, coi cậu ta tự mãn kìa sau khi vừa lập một siêu phẩm phản lưới nhà suýt khiến chúng ta thua Leicester”. CĐV có tài khoản @Chelsearuler bình luận. 

Một CĐV khác bình phẩm: “Cậu ta còn phải chứng tỏ nhiều điều ở phía trước, những gì Chelsea thể hiện ở mùa này thật đáng quên”. 

tu-nhan-ban-than-tien-bo-tru-cot-chelsea-hung-chiu-gach-da-tu-cdv-cha-coi-cau-ta-tu-man-kia 51
CĐV chỉ trích sao tuyển Pháp - Ảnh: Internet

NHM The Blues rõ ràng có quyền để ức chế với phát biểu của Axel Disasi. Bởi Chelsea đang không chơi tốt ở mùa này và xếp vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Thầy trò Pochettino thậm chí còn thua Chung kết Carabao Cup trước Liverpool và phải chạm trán Man City tại Bán kết FA Cup. Một mùa giải tồi tệ tiếp theo đang dần hiện trước mắt NHM Chelsea lúc này. 

Xét một cách công bằng, Axel Disasi rõ ràng đang là trung vệ ổn định nhất tại The Blues. Cầu thủ người Pháp có đến 25 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh và trở thành mắt xích quan trọng trong hàng thủ Chelsea. 

Tuy nhiên, Axel Disasi vẫn còn nhiều điểm cần phải khắc phục. Đặc biệt thành tích tập thể tại CLB phải được cải thiện để nhận lại sự công nhận từ NHM. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.