Chờ...

Thua tâm phục khẩu phục, Sergio Ramos nói một câu thật lòng về Arsenal

VOH - Không thể giúp Sevilla đứng vững, Sergio Ramos thừa nhận Arsenal đang là một trong những đội bóng giỏi nhất châu Âu thời điểm này.

Sevilla thi đấu sòng phẳng với Arsenal nhờ lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, The Gunners đã cho thấy bản lĩnh đáng kinh ngạc. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Gabriel Martinelli mở tỷ số từ phút 45+3. Sang hiệp hai, Gabriel Jesus lập siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Bắc London.

Những nỗ lực chỉ giúp Sevilla rút ngắn cách biệt do công của Nemanja Gudelj ở phút 58. Chia sẻ sau thất bại 1-2 đầy đáng tiếc, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos cũng thừa nhận thực lực vượt trội của Arsenal.

Thua tâm phục khẩu phục, Sergio Ramos nói một câu thật lòng về Arsenal 1
Ramos chơi nỗ lực nhưng không thể giúp Sevilla trụ vững. Ảnh: Internet

“Thật khó để nhận ra sự khác biệt của các đối thủ khi chúng tôi chưa giáp mặt với họ. Cả Arsenal lẫn Real Madrid đều là những đội bóng giỏi nhất châu Âu thời điểm này. Trong các tình huống 1 đấu 1, Sevilla đều cố gắng gây áp lực lớn cho Arsenal”, Sergio Ramos mở lời.

“Chúng tôi biết họ thích kiểm soát bóng, triển khai ngay từ vị trí thủ môn. Đôi khi, tôi cảm thấy rằng Sevilla tận dụng cơ hội chưa đủ tốt. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn trở về nhà với cảm giác tự hào vì đã cống hiến hết mình trên sân”, cầu thủ người Tây Ban Nha nói thêm.

Arsenal tạm dẫn đầu bảng B Cúp C1 với 6 điểm trong tay, hơn Lens 1 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, Lens để PSV Eindhoven cầm hòa 1-1 và bỏ lỡ cơ hội độc chiếm ngôi đầu.

Sau đây 3 ngày, Arsenal trở lại Ngoại hạng Anh tiếp đón Sheffield United tại Emirates. Nếu muốn cạnh tranh với Tottenham Hotspur và Man City trong cuộc đua vô địch, The Gunners buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ đang “đội sổ” ở giải quốc nội.