Chờ...

Tiết lộ thời điểm Estevao Willian chính thức ra mắt Chelsea

VOH - Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano hé mở Estevao Willian sẽ chưa sang Anh thi đấu cho Chelsea ngay trong mùa hè năm nay.

Chelsea vừa đón tin vui lớn trên thị trường chuyển nhượng mang tên Estevao Willian. Fabrizio Romano đã dùng cụm từ "Here we go" nổi tiếng để xác nhận "The Blues" chiêu mộ thành công tài năng Brazil

Để có thể sở hữu sự phục vụ của Estevao, đại gia Ngoại hạng Anh chấp nhận 40 triệu euro kèm 25 triệu euro phụ phí cho Palmeiras. Chelsea còn trao cho sao mai giàu tiềm năng giao kèo có thời hạn đến tận tháng 6/2032.

chelsea-estevao
Chelsea sở hữu "viên ngọc thô" của bóng đá Brazil. Ảnh: Internet

Romano tiết lộ Estevao sẽ không cập bến Stamford Bridge ngay trong phiên chợ hè năm nay. Ngòi nổ 17 tuổi vẫn ở lại quê nhà tích luỹ kinh nghiệm thêm nửa mùa giải, trước khi sang xứ sương mù ra mắt màu áo mới vào năm 2025. Anh sẽ được thi đấu cho đội một "The Blues" mà không bị đem cho mượn.

Chelsea đã mạnh tay chi đậm để bảo đảm Estevao không trở thành "Endrick thứ hai". "The Blues" cũng từng dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký đồng đội của Estevao tại Palmeiras, nhưng lại bị Real Madrid qua mặt đoạt lấy mục tiêu.

estevao-chelsea
Estevao là phi vụ đầy hứa hẹn của "The Blues". Ảnh: Internet

Bản hợp đồng mới của Chelsea đã in dấu giày vào 10 bàn thắng qua 21 trận mùa này, bao gồm 7 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo. Vị trí thi đấu sở trường của Estevao là chạy cánh phải, hành lang nơi Noni Madueke chưa duy trì phong độ ổn định.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.