Chờ...

Chọn ra 3 ứng cử viên vô địch Cúp C1, Ronaldo loại thẳng tay Arsenal

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo không đánh giá cao Arsenal và cho rằng đoàn quân Mikel Arteta sẽ bị Bayern Munich đánh bại.

Hôm qua (15/3), buổi lễ bốc thăm chia cặp Tứ kết Cúp C1 đã diễn ra tại trụ sở UEFA ở Nyom, Thụy Sĩ. Những lá thăm may rủi đem đến cho NHM những cặp trận hấp dẫn. 

Cụ thể, Arsenal đụng độ Bayern Munich, Man City tái ngộ Real Madrid hay PSG gặp lại Barca. Tất cả cho thấy một mùa giải Cúp C1 đáng nhớ sắp được diễn ra. 

tim-ra-3-ung-cu-vien-vo-dich-cup-c1-ronaldo-loai-thang-tay-arsenal 1
4 cặp đấu Tứ kết Cúp C1 năm nay - Ảnh: UEFA

Trong số những cặp đấu kể trên, việc “Pháo thủ” gặp Bayern Munich đem đến những ký ức không mấy vui vẻ cho CĐV Arsenal. Bởi họ thường xuyên nhận kết quả không tích cực mỗi khi chạm mặt “Hùm Xám”. 

Tuy nhiên, với phong độ như ở mùa giải năm nay Arsenal rõ ràng được đánh giá cao hơn Bayern Munich. Đội bóng của Thomas Tuchel đang gặp nhiều vấn đề và vừa may mắn đánh bại Lazio ở vòng 1/8.

tim-ra-3-ung-cu-vien-vo-dich-cup-c1-ronaldo-loai-thang-tay-arsenal 12
Ronaldo loại Arsenal khỏi danh sách ứng cử viên vô địch Cúp C1 của mình - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Mirror, siêu sao Cristiano Ronaldo lại đi ngược với số đông khi cho rằng Bayern Munich thuộc 3 ứng cử viên vô địch Cúp C1 năm nay. 

"Man City có cơ hội tốt để vô địch Cúp C1 một lần nữa. Đội bóng vô địch năm nay ư? Man City, Real Madrid, Bayern Munich”. 

Dù không nhắc đến Arsenal, song việc điền tên “Hùm xám” vào top 3 đội sở hữu cơ hội vô địch Cúp C1 cao nhất cho thấy CR7 đánh giá không cao “Pháo thủ”. 

Các trận lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 4, còn các trận lượt về dự kiến ​​diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 1/5 và 2/5, còn trận lượt về vào ngày 8 và 9/5. Trận chung kết của giải đấu sẽ diễn ra tại Wembley vào ngày 2/6.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.