Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu U23 Việt Nam thực dụng | Sao AS Roma hết nguy kịch

VOH - HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo lối chơi của U23 Việt Nam và hậu vệ AS Roma, Evan Ndicka hồi tỉnh sau cơn đột quỵ là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 15/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu U23 Việt Nam thực dụng

u23-viet-nam
"Những chiến binh sao vàng" tích cực tập luyện trước thềm khởi tranh VCK U23 châu Á. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn trang chủ LĐBĐ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Đức Việt hé mở chỉ đạo chiến thuật từ HLV Hoàng Anh Tuấn: "Thầy nhắc nhở toàn đội cần phải chơi bóng nhanh hơn và thực dụng hơn. Đội cần phải kiểm soát bóng tốt hơn, chuyển đổi trạng thái nhanh để tấn công và tạo ra cơ hội cho tuyến trên ghi bàn".

Klopp đổ thừa 2 trận đấu MU

Phát biểu qua PA sau trận thua Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp cho rằng 2 kết quả không tốt trước MU ở FA Cup và Ngoại hạng Anh đã ảnh hưởng đến tâm lý lẫn phong độ của Liverpool. "The Kop" bỗng tịt ngòi 2 trận liên tiếp, sau màn trình diễn kém sắc bén trong trận hoà "Quỷ đỏ" 2-2 tại Old Trafford.

Sao AS Roma hết nguy kịch

as-roma-ndicka
AS Roma đón tin vui từ bệnh viện. Ảnh: Internet

Hậu vệ Evan Ndicka đã hồi tỉnh trong bệnh viện sau cơn đột quỵ. Ndicka bất ngờ đổ gục xuống sân đêm qua, khiến trận đấu giữa AS Roma và Udinese bị hoãn.

Arsenal bị "troll" khi Xhaka ăn mừng

Người cũ Man City hiện thuộc biên chế Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong chọc ghẹo Arsenal khi ăn mừng đĩa bạc Bundesliga cùng cựu ngôi sao "Pháo thủ", Granit Xhaka: "Granit, anh đến từ Arsenal và đã giành chức vô địch tại đây!".

Hậu vệ Barca từ chối về Camp Nou

Chia sẻ qua Goal, hậu vệ được Barca cho PSV mượn, Sergino Dest bày tỏ ý định không quay lại "Blaugrana": "Thời gian sẽ trả lời tương lai của tôi. Barca à? Không, tôi muốn được thi đấu và phát triển tại nơi đang ở".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.