Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: HLV Polking dẫn dắt Công An Hà Nội | Thầy Park được tiến cử lên tuyển Hàn Quốc

VOH - Cựu HLV tuyển Thái Lan hiện đang có mặt ở Hà Nội để hoàn tất hợp đồng với CLB Công An Hà Nội. "Thầy" Park được tiến cử cho vị trí thuyền trưởng tuyển Hàn Quốc.

Cựu HLV tuyển Thái Lan dẫn dắt CLB Công An Hà Nội

CAHN
CLB Công An Hà Nội nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm HLV Polkin vào vị trí thuyền trưởng CLB - Ảnh: Internet

Ngày 15/5 vừa qua, HLV Mano Polking - Cựu thuyền trưởng Đội tuyển Thái Lan, được bắt gặp xuất hiện tại Hà Nội. Theo nhiều nguồn tin trong nước, vị HLV này đang bước vào quá trình hoàn tất hợp đồng dẫn dắt CLB Công An Hà Nội, thay thế cho vị trí của HLV Kiatisuk - Người vừa từ chức cách đây ít ngày.

Chủ tịch Chelsea đáp trả khi bị cáo buộc "ném tiền qua cửa sổ"

Trong một buổi gặp gỡ báo chí mới đây, Chủ tịch CLB Chelsea - Ông Todd Boehly đã có màn phản pháo truyền thông khi bị chỉ trích "ném tiền qua cửa sổ". Những ý kiến này xuất phát từ việc vị Chủ tịch người Mỹ đã chi ra tới 1 tỷ bảng cho công tác chuyển nhượng của đội bóng trong 2 năm qua, nhưng thứ hạng của Chelsea vẫn không được cải thiện quá rõ rệt.

Đáp trả luồng ý kiến chỉ trích này, Todd Boehly khẳng định số tiền ông chi ra cho việc mua bán cầu thủ là động thái đầu tư đúng đắn. Tỷ phú người Mỹ tin rằng các bản hợp đồng mà ông đưa về Stamford Bridge sẽ mang tới hiệu quả trong tương lai lâu dài, đồng thời giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ sẽ dần được khẳng định theo thời gian.

Liverpool chốt giá bán Luis Diaz

Sự ra đi của Jurgen Klopp dự kiến sẽ kéo theo một làn sóng "đào tẩu" khỏi Anfield. Rất nhiều cầu thủ do HLV người Đức đích thân mang về, được cho là sẽ không còn tương lai trong màu áo Liverpool.

Một trong số đó là Luis Diaz. Cầu thủ người Colombia là hạt nhân quan trọng trong đội hình "Liverpool 2.0" của Klopp, nhưng với việc Barca đang ra sức chèo kéo, và Diaz cũng không cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với CLB thành phố cảng, The Reds sẽ sẵn sàng bán ngôi sao này nếu nhận được cái giá tối thiểu là 80 triệu Euro.

Ông Park Hang-seo có cơ hội làm HLV tuyển Hàn Quốc

park-hang-seo
Truyền thông Hàn Quốc tiến cử ông Park Hang-seo vào vị trí HLV trưởng Đội tuyển quốc gia - Ảnh: Internet

Theo truyền thông Hàn Quốc, sau khi sa thải Jurgen Klinsmann và bổ nhiệm ông Hwang Sun-hong làm HLV tạm quyền, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) vẫn đang gấp rút tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội tuyển quốc gia.

Thất bại của Klinsmann khiến KFA thay đổi tiêu chí tuyển chọn HLV. Họ sẽ ưu tiên việc tìm kiếm một HLV nội có năng lực và am hiểu về bóng đá châu Á để có thể dẫn dắt đội tuyển lâu dài, và HLV Park Hang-seo đang là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí này.

Wikitree đưa tin, thầy Park được LĐBĐ Hàn Quốc đánh giá cao nhờ những chiến tích lịch sử khi còn dẫn dắt các lứa Đội tuyển quốc gia Việt Nam, đồng thời cũng là một HLV phù hợp với triết lý nâng tầm bóng đá trẻ.

Bayern "quay xe" dụ dỗ Thomas Tuchel

Bayern Munich đang gặp bế tắc trong việc tìm kiếm ứng viên thay thế vị trí HLV trưởng CLB của Thomas Tuchel. Trong bối cảnh những cái tên tiềm năng đều phủ nhận sự quan tâm tới ghế nóng tại Allianz Arena, giới lãnh đạo của đội bóng này đang tiến hành thuyết phục... HLV Thomas Tuchel thay đổi ý định và ở lại CLB.

Tuy nhiên, viễn cảnh này dường như rất khó xảy ra, khi mà cá nhân HLV người Đức cũng đã xảy ra rất nhiều xung đội với BLĐ Bayern kể từ sau khi ông tuyên bố chia tay CLB hồi cuối tháng 2.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.