Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU sẵn sàng chia tay Martial | Salah lên tiếng về tương lai

VOH - MU sẵn sàng để tiền đạo Anthony Martial rời CLB ngay trong phiên chợ hè năm nay. Mohamed Salah khẳng định không chia tay Liverpool tại mùa giải 2023-2024.

MU sẵn sàng chia tay Anthony Martial 

MU sẵn sàng chia tay Anthony Martial - Ảnh: Internet
MU sẵn sàng chia tay Anthony Martial - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, MU sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho ngôi sao người Pháp. Cụ thể, nếu nhận được con số hợp lý, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ đồng ý để anh rời CLB. 

Chelsea tự tin sở hữu Moises Caicedo

Nguồn tin từ Nizaar Kinsella tiết lộ, dù Brighton liên tục gây khó dễ và ép giá Chelsea. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo The Blues vẫn tự tin có được sự phục vụ của Moises Caicedo trong những ngày tới đây. 

Varane lên án nhưng thay đổi mới của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh

Varane lên án nhưng thay đổi mới của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Varane lên án nhưng thay đổi mới của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân Twitter cá nhân của mình, trung vệ của MU - Varane đã phản ứng gay gắt với những thay đổi mới của Liên đoàn bóng đá Anh.

Cụ thể, nguyên văn bài viết như sau: "Chúng tôi đã có một cuộc họp vào tuần trước với FA. Họ khuyến nghị từ các trọng tài các quyết định và quy tắc mới.Từ những HLV và các cầu thủ, chúng tôi đã chia sẻ mối quan tâm trong nhiều năm nay rằng có quá nhiều trận đấu, lịch thi đấu dày đặc và nó ở mức nguy hiểm cho thể chất và tinh thần của các cầu thủ.

Bất chấp những phản hồi trước đây của chúng tôi, họ hiện đã đề xuất cho mùa giải tới: các trận đấu dài hơn, cường độ cao hơn và cầu thủ thể hiện ít cảm xúc hơn. Chúng tôi chỉ muốn có thể trạng tốt trên sân để cống hiến 100% sức lực cho CLB và người hâm mộ. Tại sao ý kiến ​​của chúng tôi không được lắng nghe?

Salah đính chính tin đồn chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu 

Người đại diện của Salah đã dập tắt tin đồn với tuyên bố: “Nếu Salah muốn rời Liverpool năm nay, chúng tôi đã không ký hợp đồng gia hạn vào mùa hè năm ngoái. Salah muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Anfield”.

Theo đó, cầu thủ 31 tuổi muốn ở lại cống hiến cho Liverpool tại mùa giải năm nay và không có ý định rời CLB. 

Arsenal sắp sở hữu thành công David Raya

Arsenal sắp sở hữu thành công David Raya - Ảnh: Internet
Arsenal sắp sở hữu thành công David Raya - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, Arsenal đang trong quá trình cuối cùng để chính thức sở hữu thủ môn David Raya từ CLB Brentford.