Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Newcastle quyết sở hữu sao MU thay Tonali | Thomas Partey cân nhắc rời Arsenal

VOH - Sau khi tiền vệ Sandro Tonali phải chịu án phạt cấm thi đấu dài hạn, CLB Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ sao MU. Thomas Partey cân nhắc rời Arsenal.

Newcastle quyết sở hữu sao MU thay Tonali

Newcastle quyết sở hữu sao MU thay Tonali - Ảnh: Internet
Newcastle quyết sở hữu sao MU thay Tonali - Ảnh: Internet

Sau khi tiền vệ Sandro Tonali nhận án phạt cấm thi đấu 10 tháng sau khi bị điều tra vì cáo buộc cá cược bất hợp pháp trong các trận đấu bóng đá. Ban lãnh đạo Newcastle đang lên kế hoạch tìm người thay thế vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. 

Nguồn tin từ The Athletic xác nhận, "Chích chòe" ấn tượng với phong cách thi đấu của tiền vệ MU - Scott McTominay và sẵn sàng đặt lên số tiền đủ sức thuyết phục "Quỷ đỏ" nhả người. 

Sao Man City trở thành thủ môn chơi chân hay nhất châu Âu

Thống kê từ WhoScored chỉ ra, thủ môn Man City - Ederson đang là người gác đền có tỷ lệ chuyền bóng dài chuẩn xác nhất châu Âu (90.9%). 

Sao tuyển Brazil thậm chí bỏ xa người đứng thứ 2 trong danh sách là Janis Blaswich và Gianluigi Donnarumma với cùng tỷ lệ 66.6%. 

Thomas Partey cân nhắc rời Arsenal  

Thomas Partey cân nhắc rời Arsenal - Ảnh: Internet
Thomas Partey cân nhắc rời Arsenal - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ 90min, Thomas Partey đang cân nhắc việc rời Arsenal ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tờ báo này nhấn mạnh, cầu thủ người Ghana không hài lòng việc phải ra sân từ băng ghế dự bị khi đã khỏe mạnh sau chấn thương. 

Chelsea để mắt Jadon Sancho

Tờ The Athletic tiết lộ, Chelsea đang để mắt đến trường hợp của ngôi sao người Anh - Jadon Sancho. Tuy nhiên, The Blues chỉ muốn một bản hợp đồng cho mượn thay vì mua đứt như mong muốn từ phía MU. 

Mbappe phá kỷ lục của Henry 

Tuyển thủ người Pháp ghi 1 bàn ở trận PSG thắng Milan 3-0 tại Cúp C1. Thống kê từ Ban tổ chức Cúp C1 cho biết, Mbappe đã vượt qua Thierry Henry (ghi bàn ở 7 trận sân nhà liên tiếp được đá chính cho Arsenal từ năm 2001 đến 2022) để trở thành cầu thủ Pháp đầu tiên ghi bàn ở 8 trận sân nhà liên tiếp được đá chính tại Cúp C1.