Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Real được cảnh báo về Mbappe | Messi sẽ tham dự Olympic

VOH - Lionel Messi vẫn mong muốn dành thêm thành tích trong màu áo Argentina, trong khi Mbappe tiếp tục bị chỉ trích vì "bệnh ngôi sao".

Bị Alonso khước từ, Bayern quyết tâm rút ruột đội hình của Leverkusen

Sau khi thất bại trong việc mời gọi Xabi Alonso ngồi vào ghế HLV trưởng tại Allianz Arena mùa tới, Bayern đang chuyển tầm ngắm sang các học trò của chiến lược gia này.

Theo tờ Bild, Bayern sẽ quyết tâm rút ruột đội hình của "Bayer" bằng cách chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất của CLB này, và mục tiêu đầu tiên là Jeremy Frimpong - Cái tên đang tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga, với 11 bàn thắng và 11 kiến tạo mùa này.

Messi và Emiliano Martinez sẽ tham dự Olympic 2024

Emiliano Martinez - Người hùng trong trận Chung kết World Cup 2022 của Argentina, mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo đội tuyển Olympic nước này để tham dự Thế vận hội Paris 2024.

messi
Thủ thành Emiliano Martinez xác nhận Messi đang rất khao khát tham dự Olympic. Ảnh - Internet

Thủ thành hiện đang thuộc biên chế Aston Villa cũng tiết lộ rất nhiều ngôi sao của Argentina cũng mong muốn được tham dự Olympic. Ngoài anh còn có Lionel Messi, Cristian Romero và Nicolas Otamendi. Nếu Messi tham dự Olympic, anh sẽ trở thành "học trò" của người đồng đội cũ Javier Mascherano - HLV trưởng ĐT Olympic Argentina.

Chelsea và Liverpool tranh giành sao trẻ 18 của Đức

Theo Football Transfers, cả Liverpool và Chelsea hiện đều đang cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ sinh năm 2006 của Hertha Berlin - Bencer Dardai.

Sao mai mang hai dòng máu Đức và Hungary thi đấu ở vị trí tiền vệ công, sở hữu chiều cao 1m89 dù mới chỉ 18 tuổi, được xem là một phiên bản trẻ và giàu tiềm năng của Dominik Szoboszlai.

Ghi bàn trong trận thắng Brighton, Salah cân bằng kỷ lục của Henry và Searer

Với bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 trong cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Brighton, Mohamed Salah đã in dấu giày vào 25 bàn thắng của Lữ đoàn đỏ mùa này (bao gồm cả lập công và kiến tạo).

Đáng chú ý, đây cũng là mùa giải thứ 7 tại Ngoại hạng Anh, Salah có được thành tích này, qua đó cân bằng kỷ lục của 2 huyền thoại giải đấu là Thiery Henry và Alan Searer.

Real được cảnh báo về "thói đỏng đảnh" của Mbappe

Trong trận "Siêu kinh điển nước Pháp" Le Classique giữa PSG và Marseille, Kylian Mbappe bị thay khỏi sân sớm, và siêu sao người Pháp đã bày tỏ sự không hài lòng với hành động thay người của HLV Luis Enrique.

mbappe
Mbappe thể hiện thái độ khó chịu ra mặt khi bị HLV Luis Enrique thay ra sớm. Ảnh - Internet

Tiền đạo này còn có động thái ngầm ám chỉ trên MXH rằng đây là trận Le Classique cuối cùng của anh, đồng nghĩa với việc gián tiếp lên tiếng xác nhận việc sẽ ra đi vào cuối mùa giải, dù PSG chưa có thông báo chính thức.

Cựu danh thủ Pháp Johan Micoud, đã lên tiếng cảnh báo Real Madrid - CLB được đồn đoán sẽ là bến đỗ mới của Mbappe, vì thói ngôi sao và tính khí thất thường của cầu thủ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.