Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Thay đổi đáng kể ở Ngoại hạng Anh mùa này | Beckham gọi điện cho Maguire

VOH - Điểm tin bóng đá tối ngày 11/10 bao gồm những nội dung chính như Beckham gọi điện cho Maguire, thay đổi đáng kể ở Ngoại hạng Anh mùa này và nhiều tin đáng chú ý khác.

Xác định tương lai của Zinedine Zidane

Gần đây, MU thi đấu không tốt và xuất hiện một số tin đồn cho rằng Zinedine Zidane có thể thay thế HLV Erik Ten Hag. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dập tắt điều đó. 

Zidane chưa muốn trở lại làm việc vào thời điểm này. Ảnh: Internet
Zidane chưa muốn trở lại làm việc vào thời điểm này. Ảnh: Internet

Romano trích dẫn chia sẻ của chính Zidane cho biết: "Không có gì mới cả, ngay tại thời điểm này là như vậy. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian bên gia đình thân yêu của mình và chúng tôi không muốn nói quá nhiều về những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai".

"Tôi nghĩ sẽ tới ngày đó thôi, bởi vì tôi là một huấn luyện viên, nhưng không phải bây giờ, hãy cứ chờ xem... Có nhiều lời đề nghị, từ những đội bóng khác nhau, cùng nhiều vai trò khác nhau. Tôi thấy tất cả đều rất thú vị, chắc chắn tôi sẽ thử, nhưng như đã nói, không phải là bây giờ".

Hai CLB muốn chiêu mộ Kalvin Phillips

Transfermarkt đưa tin có hai CLB muốn sở hữu tiền vệ Kalvin Phillips của Man City là Newcastle và Everton. Hai ứng cử viên này sẽ vào việc trong tháng Giêng tới. 

Tương lai của Phillips đang không được đảm bảo bởi anh ngày một đánh mất phong độ và không thể khỏa lấp được vị trí mà Rodri để lại trong thời gian cầu thủ người Tây Ban Nha chấn thương. Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ này.

Thời lượng bóng lăn ở Ngoại hạng Anh tăng vọt

Theo thống kê của The Athletic, việc áp dụng luật bù giờ mới đã tác động mạnh mẽ đến các trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Cụ thể, thời gian bù giờ mỗi trận đấu đã tăng lên múc 11,33 phút/trận, con số ở mùa trước chỉ vào khoảng 8,27 phút/trận. 

Thời lượng bóng lăn ở Ngoại hạng Anh tăng vọt trong mùa giải này. Ảnh: The Athletic
Thời lượng bóng lăn ở Ngoại hạng Anh tăng vọt trong mùa giải này. Ảnh: The Athletic

Quãng bù giờ nhiều hơn cũng cho phép bóng lăn lâu hơn. Mùa giải 2022/23 được xem là mùa có thời lượng "bóng được chơi" ít nhất với chỉ 54,52 phút/trận, nhưng sang đến mùa này mọi thứ đã khác, ước tính trung bình mỗi trận đấu bóng nhập cuộc đến 58,48 phút.

Bên cạnh đó, tỷ lệ ghi bàn ở phút bù giờ của hiệp 2 cũng tăng đáng kể, đã có 24 bàn được ghi và con số này chiếm 10% tổng số bàn thắng của cả giải đấu.

Báo Indonesia nói về thất bại của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc

Báo chí Indonesia đưa tin về thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc. Phóng viên Serafin Unus Pasi của tờ Bola cho rằng rằng thất bại trước tuyển Trung Quốc sẽ khiến tuyển Việt Nam tiến bộ hơn. Anh viết: "Việt Nam để thua trận đấu ở FIFA Days tháng 10/2023. 'Những Chiến binh Sao Vàng' phải nhận thất bại trước Trung Quốc. Tuy nhiên, trận thua này đồng nghĩa với việc Việt Nam sẽ tiến bộ hơn ở những trận đấu tiếp theo khi đối đầu với Uzbekistan và Hàn Quốc".

Phóng viên Agus Siswanto của tờ Suara nhận xét: "So với Indonesia, Việt Nam đã chọn những đối thủ mạnh trong dịp FIFA Days tháng 10. Họ không hề nửa vời trong việc thách thức 3 ông lớn châu Á là Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc".

David Beckham gọi điện cho Harry Maguire

Trung vệ Harry Maguire đã tiết lộ rằng David Beckham gọi điện cho anh sau chiến thắng của tuyển Anh trước Scotland vào tháng trước để đưa ra lời khuyên. Cựu tiền vệ tuyển Anh muốn giúp Maguire vượt qua những chỉ trích từ dư luận. 

Harry Maguire tiết lộ David Beckham gọi cho anh. Ảnh: Internet
Harry Maguire tiết lộ David Beckham gọi cho anh. Ảnh: Internet

Những CĐV Scotland quá khích đã chế giễu Maguire sau khi anh được tung vào sân. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate mô tả cách đối xử với cầu thủ của MU là một "trò đùa" và đổ lỗi cho việc giới truyền thông đã quá lạm dụng "đề tài" về Maguire.

Maguire chi sẻ: "Tôi thực sự đã nói chuyện với David khoảng ba tuần trước, sau trận đấu với Scotland. Ông ấy đã liên lạc với tôi, điều đó thực sự tốt và tôi đánh giá cao nó. Nếu bạn từng xem  qua những bộ phim tài liệu, David sẽ giải thích rất nhiều về cách ông ấy đối phó với tình huống đó".