Chờ...

Tin chuyển nhượng 14/8: Arsenal chờ Ramsdale kích hoạt thương vụ định sẵn | Man City mua "cơn lốc"

VOH - Arsenal chọn Joan Garcia thay thế Aaron Ramsdale và Man City chiêu mộ Eberechi Eze là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/8.

*[David Ornstein] - Arsenal đã lựa chọn Joan Garcia làm phương án thay thế Aaron Ramsdale. "Pháo thủ" sẽ chiêu mộ thủ môn Espanyol trong trường hợp người gác đền 26 tuổi chia tay Emirates tháng này.

joan-garcia-arsenal
Arsenal chờ Ramsdale kích hoạt thương vụ Garcia. Ảnh: Internet

*[Gianluca Di Marzio] - 11 triệu euro mà mức lương mà Victor Osimhen muốn nhận trong màu áo Chelsea. Tiền đạo Nigeria nhất quyết không giảm đãi ngộ khi gia nhập đại gia thủ đô xứ sương mù.

*[Fabrizio Romano] - Sở dĩ hợp đồng mới ký kết giữa Aaron Wan-Bissaka với West Ham có thời hạn lên đến 7 năm là vì thỏa thuận của hai bên. Wan-Bissaka chấp nhận giảm lương so với ngày khoác áo MU đổi lấy giao kèo dài hạn tại CLB đông London.

*[TEAMtalk] - Eberechi Eze là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của Man City trong phần còn lại phiên chợ hè. "Cityzens" muốn chiêu mộ "cơn lốc Crystal Palace" để khỏa lấp khoảng trống trên hàng công sau khi bán Julian Alvarez.

eze-man-city
Eze lọt vào mắt xanh của Man City. Ảnh: Internet

Eze tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh 2023-2024 bằng 11 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo và được đội tuyển Anh triệu tập tham dự VCK EURO 2024. Palace "hét giá" trụ cột lên đến 60 triệu bảng.

*[Relevo] - Atletico Madrid vừa bất ngờ tiếp cận N'Golo Kante. Động thái của "Rojiblancos" đến trong bối cảnh phi vụ Conor Gallagher tưởng chừng đã hoàn tất bỗng đứng trước bờ vực đổ vỡ.

*[Gazzetta dello Sport] - Wojciech Szczesny vừa đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Juventus. Cựu thủ môn Arsenal hiện có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.