Chờ...

Tỏa sáng trước Chelsea, Erling Haaland ghi tên mình vào ngôi đền huyền thoại Man City

VOH - Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Chelsea, Erling Haaland chính thức ghi tên mình vào ngôi đền huyền thoại của Man City.

Man City đã để lỡ mất chiến thắng trước Chelsea trong những phút cuối cùng tại vòng 12. Với 1 điểm có được, The Citizens chỉ còn hơn nhóm bám đuổi Arsenal và Liverpool đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Có thể nói cuộc đối đầu với The Blues là một trong những trận đấu khó khăn nhất với Man City từ đầu mùa. Thậm chí, Chelsea của Pochettino còn nhiều lần khiến CĐV The Citizens phải thót tim với nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm.

Erling Haaland ghi 2 bàn vào lưới Chelsea - Ảnh: Internet
Erling Haaland ghi 2 bàn vào lưới Chelsea - Ảnh: Internet

Về phía nhà đương kim vô địch, Erling Haaland hẳn là cái tên gây ấn tượng nhiều nhất với cú đúp vào lưới Chelsea. Đây cũng là bàn thắng thứ 13 của tiền đạo này chỉ sau 12 vòng đấu. 

Không chỉ vậy, với 2 bàn thắng có được cá nhân ngôi sao tuyển Na Uy đã chính thức bước vào ngôi đền huyền thoại của Man City. 

Squawka tiết lộ, Erling Haaland là cầu thủ có số bàn thắng ghi được tại Ngoại hạng Anh trong 1 năm nhiều nhất lịch sử nửa xanh thành Manchester. 

Erling Haaland trở thành cầu thủ của Man City ghi bàn nhiều nhất trong 1 năm dương lịch tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Erling Haaland trở thành cầu thủ của Man City ghi bàn nhiều nhất trong 1 năm dương lịch tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 2000 ghi được tổng cộng 28 bàn thắng chỉ sau 32 trận tại sân chơi số 1 nước Anh. Thành tích này hoàn toàn vượt trội so với những cây săn bàn vĩ đại tại Etihad như Kun Aguero hay Tommy Johnson. 

Có thể thấy, chỉ sau hơn 1 mùa giải gắn bó cùng Man City. Erling Haaland đã phần nào chứng minh bản thân mình là một cầu thủ xuất chúng ra sao và sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai.