Chờ...

Todd Boehly mời người quen về Chelsea để giải quyết khủng hoảng

VOH - Chelsea nhiều khả năng sẽ sớm công bố Giám đốc điều hành mới, Chris Jurasek, người được ban lãnh đạo The Blues tin tưởng sẽ giải quyết được khủng hoảng tại Stamford Bridge.

Theo The Times, ban lãnh đạo Chelsea hiện đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng với Chris Jurasek.

Chris Jurasek hiện đang làm việc tại Clearlake Capital, tập đoàn sở hữu Chelsea, và là Giám đốc điều hành của EagleView Technologies, một công ty mà Clearlake đã đầu tư vào.

Todd Boehly mời người quen về Chelsea để giải quyết khủng hoảng 1
Chris Jurasek nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành tại Chelsea - Ảnh: Internet

Cách đây 1 năm, liên minh của tỷ phú Todd Boehly và công ty đầu tư Clearlake Capital đã hoàn tất thương vụ mua lại đội chủ sân Stamford Bridge, qua đó chấm dứt 19 năm dưới “triều đại” tỷ phú người Nga Roman Abramovich của Chelsea.

Sau khi lên nắm quyền tại Chelsea, Todd Boehly đã hào phóng chi ra hơn 600 triệu bảng để đầu tư nâng cấp đội hình. Tuy nhiên thành tích của đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải năm nay không mấy khả quan. The Blues hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng trong khi chỉ còn bốn trận đấu nữa giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khép lại.

Todd Boehly mời người quen về Chelsea để giải quyết khủng hoảng 2
Chelsea đang có một mùa giải gây thất vọng - Ảnh: Internet

Chelsea được cho là sẽ có một cuộc tái thiết mạnh mẽ ở kì chuyển nhượng mùa hè tới đây. Đầu tiên là việc bổ nhiệm nhà cầm quân người Argentina, Mauricio Pochettino cho chiếc ghế HLV trưởng tại sân Stamford Bridge.