Chờ...

Tottenham có dấu hiệu buông trận Man City, fan Arsenal rầu rĩ: "Hết thật rồi"

VOH - CĐV Arsenal lập "thuyết âm mưu" Tottenham đã lường trước sẽ thua Man City ở trận cầu sắp tới.

Fulham đại bại, hy vọng cản bước Man City của Arsenal dồn vào Tottenham. CLB hàng xóm của "Pháo thủ" sẽ tiếp đón "Cityzens" tại thành London vào giữa tuần sau.

Tối qua, "Spurs" đã tìm lại niềm vui chiến thắng bằng màn lội ngược dòng hạ gục Burnley. Dù vậy, hành động của HLV Ange Postecoglou cùng các học trò sau trận lại khiến người hâm mộ Arsenal cảm thấy lo lắng.

Video: Thầy trò HLV Postecoglou diễu hành tri ân khán giả

 

 

Các thành viên Tottenham đã nán lại trên sân và cùng người thân gia đình vỗ tay tri ân CĐV, dù vẫn còn 1 trận đấu trên sân nhà. Rất nhiều fan "Pháo thủ" tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy "Spurs" lường trước sẽ thua Man City và khó có màn chia tay mùa giải đẹp.

CĐV có tên Robert Aryee dự đoán: "Tottenham không muốn tri ân khán giả sau khi hứng chịu cú tát từ Man City". Tài khoản @Thenextantman thì nhận định: "Chẳng có cách nào Tottenham và West Ham giúp Arsenal vô địch cả. Hết thật rồi".

Tài khoản @now_ArsenaI hậm hực: "Tottenham thậm chí chẳng xem Man City là trận đấu còn lại. Một CLB thảm hại".

arsenal-man-city-tottenham
Fan Arsenal lập thuyết âm mưu Tottenham "buông" trận đấu với Man City. Ảnh: Internet

Bên cạnh các bình luận phẫn nộ của những người yêu mến "Pháo thủ", cũng có một số fan Tottenham bình luận thanh minh. Một số CĐV "Spurs" chỉ ra thực tế màn so tài Man City sắp tới sẽ kết thúc vào khung giờ tối muộn, nên khó để các cầu thủ diễu hành trên sân cảm ơn khán giả.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.