Chờ...

Trận đấu giữa Nga vs Thái Lan tại LPBank Cup 2024 bị hủy bỏ vì bão số 3

VOH - LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa đưa ra thông báo về kế hoạch hủy trận đấu đội tuyển Nga gặp Thái Lan và hoãn tổ chức VCK U15 Quốc gia 2024 vì lý diễn biến khó lường của bão số 3.

Do ảnh hưởng trực tiếp của bão số 3 Yagi, trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Nga và Thái Lan thuộc khuôn khổ giải LPBank Cup 2024, dự kiến diễn ra vào lúc 20h tối ngày 7/9 đã chính thức bị hủy bỏ. 

Việc hủy trận đấu là một quyết định khó khăn nhưng cần thiết để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên phục vụ và khán giả.

Nga
Đội tuyển Nga sẽ trở về nước vào sáng sớm 8-9, khi điều kiện cất cánh tại Nội Bài được đảm bảo - Ảnh: Internet

Trước đó, khi được hỏi về khả năng trận đấu bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu, HLV trưởng đội tuyển Nga, ông Valeri Karpin, cho biết đội bóng đã sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Tuy nhiên, trước sức mạnh khủng khiếp của bão số 3, việc hủy trận là điều không thể tránh khỏi.

Theo kế hoạch, đội tuyển Thái Lan sẽ ở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giải với đội tuyển Việt Nam vào ngày 10/9. Trong khi đó, đội tuyển Nga sẽ lên chuyến bay sớm nhất để trở về nước.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức thông báo về việc hủy trận đấu và gửi lời xin lỗi đến khán giả đã mua vé. VFF cũng cho biết sẽ tiến hành hoàn trả tiền vé cho tất cả những khán giả đã mua vé xem trận đấu này.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia 2024 cũng đã quyết định hoãn 2 trận tứ kết để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

VFF
VFF hoãn 2 trận Tứ kết U15 Quốc gia 2024 - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), hai trận đấu giữa U15 HAGL và U15 PVF, cùng trận đấu giữa U15 Bà Rịa Vũng Tàu và U15 Đà Nẵng, ban đầu dự kiến diễn ra vào chiều ngày 7/9, sẽ được dời sang ngày 8/9. Quyết định này được đưa ra nhằm tuân thủ công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc ứng phó khẩn cấp với bão.

 
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.