Chờ...

Văn Quyết lập siêu phẩm, Hà Nội thắng nhọc Bình Định trận đầu V-League 2024/2025

VOH - CLB Hà Nội khởi đầu thuận lợi cho mục tiêu vô địch V-League 2024/2025 bằng chiến thắng ngay trên sân nhà trước Bình Định ở trận ra quân.

Diễn biến trận Hà Nội vs Bình Định

CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League 2024/2025, thử thách đầu tiên chờ đón họ là đương kim á quân Bình Định. Với lợi thế sân nhà, đội bóng Thủ đô chủ động dâng cao đội hình để ép sân đối thủ. Đoàn quân HLV Lê Đức Tuấn tạo ra thế trận một chiều và có không ít cơ hội.

Bình Định phải căng mình phòng ngự trên sân Hàng Đẫy, nhưng Huỳnh Tuấn Linh cùng đồng đội phong tỏa rất tốt các hướng tấn công của chủ nhà. Trong bối cảnh ngoại binh Joao Pedro bị khóa chặt, CLB Hà Nội chỉ trông chờ vào nỗ lực cá nhân của Tuấn Hải. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi tỏ ra khá vô duyên trong hiệp 1.

Bình Định chơi phòng ngự tốt trong phần lớn thời gian trận đấu - Ảnh: internet
Bình Định chơi phòng ngự tốt trong phần lớn thời gian trận đấu - Ảnh: internet

Bước sang hiệp hai, CLB Hà Nội tiếp tục chiếm thế chủ động. Joao Pedro trong hiệp đấu này được trao nhiều cơ hội hơn cả. Nhưng anh cũng tỏ ra rất vô duyên trước khung thành đối phương.

Bình Định vẫn phòng ngự tốt nhưng vận may lại không đến với đội khách ở cuối hiệp 2. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của CLB Hà Nội được đền đáp ở phút 83, Văn Quyết tung ra cú sút xa chìm và hiểm, khiến thủ môn Tuấn Linh bay người hết cỡ cũng không cản được.

Văn Quyết lập siêu phẩm giúp Hà Nội khởi đầu V-League 2024/25 thuận lợi - Ảnh: internet
Văn Quyết lập siêu phẩm giúp Hà Nội khởi đầu V-League 2024/25 thuận lợi - Ảnh: internet

Hà Nội tiếp tục có thêm cơ hội sau bàn thắng mở tỷ số nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hạ Bình Định với tỷ số 1-0 trong ngày khai màn V-League 2024/25, CLB Hà Nội khởi đầu thuận lợi cùng “tướng” trẻ Lê Đức Tuấn.

  • Tỷ số chung cuộc: Hà Nội 1-0 Bình Định (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hà Nội: Văn Quyết (83’).

Highlight trận đấu

Xem highlight trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Định tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Hà Nội vs Bình Định - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Hà Nội vs Bình Định - Ảnh: VPF
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.