Chờ...

VIDEO: Moises Caicedo đỡ bóng như cầu thủ nghiệp dư, Chelsea ngay lập tức nhận trái đắng

VOH - Moises Caicedo tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích khi mắc lỗi nghiêm trọng khiến Chelsea nhận bàn thua trong trận đấu với Nottingham Forest.

Cụ thể, trong một tình huống diễn ra ở phút 48 của trận đấu giữa Chelsea và Nottingham Forest. Đội chủ nhà đã nhận bàn thua từ pha dứt điểm hiểm hóc từ Elanga. Thủ thành Robert Sanchez tiếp tục nhận chỉ trích từ người hâm mộ The Blues khi không thể cứu thua cho CLB chủ quản. 

Dẫu vậy, người khiến cổ động viên Chelsea thất vọng nhất đến từ bảng hợp đồng kỷ lục của Ngoại hạng Anh - Moises Caicedo. Theo đó, chính tiền vệ người Ecuador đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua sau tình huống đỡ bóng như một cầu thủ nghiệp dư. 

Chứng kiến pha bóng này từ Moises Caicedo, không ít người hâm mộ đã phải lắc đầu ngao ngán với ngôi sao này. Cụ thể, một CĐV có tài khoản tên @west stand upper bình luận: "Chelsea đang thực sự hủy hoại cậu ấy, đầu tiên là Cucurella, giờ thì đến Caicedo". 

Caicedo tiếp tục trở thành tâm điểm - Ảnh: Internet
Caicedo tiếp tục trở thành tâm điểm - Ảnh: Internet 

"Thành thật mà nói, cậu ta không hề xứng đáng với số tiền chúng ta đã bỏ ra. Một thương vụ thất bại từ Chelsea". Tài khoản @Youtuber ZooL bình luận gay gắt trên Twitter. 

Trước thời điểm mắc sai lầm, công bằng mà nói Moises Caicedo đã chơi thực sự ấn tượng. Theo Sofascore, anh được chấm 7 điểm, sở hữu 5 lần giành chiến thắng tranh chấp tay đôi, 3 pha tắc bóng thành công và 4 đường chuyền dài chuẩn xác. 

*Đoạn video Moises Caicedo mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Chelsea trước Nottingham Forest:

VIDEO: Moises Caicedo đỡ bóng như cầu thủ nghiệp dư, Chelsea ngay lập tức nhận trái đắng trước người cũ MU 2