Chờ...

VIDEO: Mykhaylo Mudryk trổ tài thiện xạ “bách phát bách trúng” khiến CĐV Chelsea phấn khích

VOH - Mykhaylo Mudryk đang dần lấy lại sự tự tin chơi bóng tại Chelsea khi tuyển thủ Ukaraine tập luyện rất tốt.

Cách đây ít ngày, Mykhaylo Mudryk từng khiến CĐV Chelsea lo lắng khi rời sân trong tình trạng tập tễnh, ở trận thua tuyển Anh tại vòng loại EURO 2024. 

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi vẫn kịp bình phục chấn thương và sớm quay trở lại Chelsea tập luyện để chuẩn bị cho trận làm khách trước Bournemouth. 

Theo đó, áp lực dành cho ngôi sao sinh năm 2001 đang ngày một lớn dần. Cụ thể, trải qua 4 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, bản hợp đồng "trăm củ" của Chelsea vẫn đang chơi ở mức dưới sự kỳ vọng với hiệu suất 0 bàn thắng và 0 kiến tạo. 

Mykhaylo Mudryk chưa thể tỏa sáng như sự kỳ vọng từ CĐV Chelsea - Ảnh: Internet
Mykhaylo Mudryk chưa thể tỏa sáng như sự kỳ vọng từ CĐV Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây trong một đoạn video ngắn quay về các cầu thủ Chelsea tập luyện. Mykhaylo Mudryk chính là cầu thủ gây ấn tượng nhất với CĐV The Blues. 

Cụ thể, cầu thủ mang áo số 10 thi triển kỹ năng qua người tốt, bức tốc ấn tượng và dứt điểm bách phát bách trúng ở mọi cự ly. Chứng kiến hình ảnh này, không ít NHM Chelsea kỳ vọng Mykhaylo Mudryk có thể mang vào trong trận đấu với Bournemouth tới đây. 

Tài khoản tên @Seun bình luận "Pochettino phải giúp cậu ta tự tin hơn trong trận. Những gì vừa chứng kiến, cho thấy anh chàng này sở hữu mọi yếu tố để trở thành một ngôi sao hàng đầu CLB". 

"Hãy cho Mudryk cơ hội đá chính, cậu tay xứng đáng điều đó với những gì đã thể hiện trên sân tập". Tài khoản @sashank anand bình luận. 

*Video Mykhaylo Mudryk cho thấy kỹ năng thượng thừa tại Chelsea:

VIDEO: Mykhaylo Mudryk trổ tài thiện xạ “bách phát bách trúng” khiến CĐV Chelsea phấn khích 2