Chờ...

VIDEO: “Người cũ” Arsenal ghi bàn đẹp mắt, ăn mừng độc lạ khiến tổ y tế giận tím mặt

VOH - Người cũ Arsenal, tiền vệ Granit Xhaka vừa trở thành tâm điểm với kiểu ăn mừng độc lạ đánh lừa cả tổ y tế của CLB.

Phút thứ 3 trận Leverkusen gặp Mainz, một tình huống lộn xộn diễn ra trước khung thành của đội khách. Bóng bật ra đúng vị trí của Granit Xhaka và cựu cầu thủ Arsenal đã tung ra cú đá trái phá mở tỷ số. 

Đáng chú ý, đây là pha lập công đầu tiên của tiền vệ này sau 9 năm chia tay Bundesliga. Phải chăng vì cột mốc này nên anh đã quyết định tạo nên một tình huống “dở khóc dở cười” sau đó. 

Xhaka mở tỷ số trận đấu từ rất sớm - Ảnh: Internet
Xhaka mở tỷ số trận đấu từ rất sớm - Ảnh: Internet

Cụ thể, Granit Xhaka thực hiện màn ăn mừng theo cách không giống ai, đó là đưa tay đặt vào vùng sau đùi rồi bước đi tập tễnh. Điều này khiến nhiều CĐV lẫn BHL Leverkusen lo lắng. 

Thậm chí, HLV Xabi Alonso đã cho gọi tổ y tế vào sân để kiểm tra. Trong giây tiếp theo, Xhaka làm cả SVĐ Bayarena thở phào khi cùng đồng đội tiếp tục ăn mừng.

BHL Leverkusen bị Xhaka lừa - Ảnh: Internet
BHL Leverkusen bị Xhaka lừa - Ảnh: Internet

Cựu sao Arsenal chỉ giả vờ chấn thương để trêu đùa HLV Alonso cùng người hâm mộ. Bàn thắng của anh cũng góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng trước Mainz.

Leverkusen tạm nới rộng khoảng cách với Bayern Munich lên thành 11 điểm. Với phong độ hiện tại, thầy trò HLV Alonso hoàn toàn có thể chấm dứt 11 năm thống trị của Bayern tại giải VĐQG Đức.

*Video Granit Xhaka giả vờ chấn thương: