Chờ...

VIDEO: "Quái thú" Arsenal tái xuất hùng hổ, chờ rung chuyển cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

VOH - Liverpool lẫn Man City sẽ phải dè chừng, khi Arsenal sửa soạn có sự phục vụ trở lại của Thomas Partey. Tiền vệ Pháo thủ gây ấn tượng mạnh ở buổi tập gần nhất.

Một trong những vấn đề của Arsenal mùa này là bài toán người bắt cặp với Declan Rice. Tranh chấp không thật sự là điểm mạnh của cả Kai Havertz lẫn Jorginho, khiến tiền vệ tân binh phải gồng mình cáng đáng. 

Gánh nặng dồn lên Rice có thể sắp giảm tải, khi tuyến giữa Pháo thủ được củng cố chất thép từ gương mặt tái xuất sau chấn thương dài hạn. Thomas Partey đã tập luyện trở lại cùng toàn đội và gây ấn tượng mạnh trong đoạn video mà CLB đăng tải.

VIDEO: Partey tái xuất mạnh mẽ trên sân tập

 

 

Ở buổi tập gần nhất, Partey có thể hoàn tất giáo án chung mà không gặp trở ngại nào. Tiền vệ Ghana vẫn duy trì phong cách tranh cướp bóng xông xáo, hỗ trợ phòng ngự mạnh mẽ. Partey sẵn sàng bứt tốc và đánh chặn hiệu quả.

Ngôi sao 30 tuổi đã không thi đấu kể từ đầu tháng 10 năm ngoái. Partey dính chấn thương háng trong giai đoạn đầu mùa giải và sau đó tiếp tục phải ngồi ngoài để điều trị vấn đề gân kheo.

VIDEO:
Sự trở lại của Partey sẽ gia tăng sức cạnh tranh cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Arsenal đã bất bại trong cả 5 trận có Partey trong đội hình từ đầu mùa. Số 5 hứa hẹn là đối tác ăn ý của Rice, giúp Pháo thủ hoàn tất các mục tiêu ở phần còn lại của chiến dịch 2023-2024.