Chờ...

VIDEO: Reece James nhận thẻ đỏ, CĐV Chelsea bất bình vì hành động Lamptey với Mudryk

VOH - Reece James đã nhận thẻ đỏ trong tình huống trã đũa đối phương, nhưng CĐV Chelsea có quyền bất bình khi Tariq Lamptey phạm lỗi thô bạo với Mykhaylo Mudryk lại thoát tội.

Vào sân trong hiệp 2 thay thế Malo Gusto trận Chelsea gặp Brighton. Reece James hiểu rõ bản thân cần tận dụng tối đa số thời gian thi đấu còn lại để lấy lại cảm giác chơi bóng. 

Đội trưởng Chelsea chơi ổn định và chắc chắn bên hành lang cánh phải Chelsea. Đến phút 88, Reece James trở thành tâm điểm sau pha trả đũa với tiền đạo Joao Pedro. 

Sao tuyển Anh đã bực tức sau pha vào bóng của cầu thủ đối phương và có hành vi đạp thẳng vào chân Joao Pedro. VAR đã vào cuộc và trọng tài chính ngay lập tức truất quyền thi đấu của thủ quân Chelsea. 

May mắn cho hậu vệ người Anh khi The Blues vẫn bảo toàn thắng lợi để thẳng tiến vào top 6 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đa phần CĐV Chelsea vẫn một mực bênh vực Reece James và cho rằng VAR đã quá thiên vị với cầu thủ đội chủ nhà. 

Cụ thể, trong hiệp 1 hậu vệ Tariq Lamptey đã có hành động thúc trỏ vào mặt Mykhaylo Mudryk khiến cầu thủ Chelsea gặp chấn thương và phải rời sân. Tình huống này đã bị VAR bỏ qua và cho trận đấu tiếp tục. 

Rõ ràng VAR tiếp tục trở thành tâm điểm ở mùa giải này với các quyết định có phần khó hiểu. Theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, Wolves đã kiến nghị về ý kiến loại bỏ VAR vào mùa giải tới và đang nhận được sự hưởng ứng đáng kể từ số đông NHM Ngoại hạng Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.