Chờ...

VIDEO: Sao Chelsea đệm bóng như cầu thủ nghiệp dư khiến Cole Palmer đổ gục trong bất lực

VOH - Sao Chelsea khiến cổ động viên lẫn Cole Palmer bất lực với cú dứt điểm như cầu thủ nghiệp dư.

Phút 83 trận đấu giữa Chelsea và Sheffield United, tiền vệ Cole Palmer có tình huống đột phá bên hành lang cánh phải trước khi đưa trái bóng thuận lợi vào vòng cấm đối phương. Tưởng chừng như CĐV The Blues sắp được ăn mừng bàn thắng thứ 3 thì Armando Broja đã khiến tất cả chết lặng với pha dứt điểm đi lên trời. 

Pha quay chậm cho thấy, tiền đạo người Albania chỉ cách khung thành khoảng chừng 2m nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó anh vẫn bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số cho Chelsea. 

Broja có pha bỏ lỡ không tưởng - Ảnh: Internet
Broja có pha bỏ lỡ không tưởng - Ảnh: Internet

Tình huống trên khiến Cole Palmer đánh rơi 1 kiến tạo. Thậm chí, cựu sao Man City còn nằm ôm mặt gục ngã sau khi chứng kiến cú dứt điểm như gã học việc của người đồng đội. 

Chứng kiến tình huống trên, đa phần CĐV Chelsea đều tin rằng CLB tốt nhất nên đem về 1 tiền đạo thực thụ ở phiên chợ mùa đông tới đây. 

“Phải chăng cậu ta chê đường kiến tạo từ Cole Palmer”. Tài khoản @Nova bình luận hài hước trên Twitter. 

Cole Palmer bất lực trước tình huống dứt điểm từ người đồng đội - Ảnh: Internet
Cole Palmer bất lực trước tình huống dứt điểm từ người đồng đội - Ảnh: Internet

“Chúng ta sẽ gặp nhiều vấn đề nếu như tiếp tục trao niềm tin vào 2 tiền đạo hiện đang sở hữu ở thời điểm hiện tại” . Tài khoản @Katy tỏ ra quan ngại về Nicolas Jackson và Armando Broja. 

May mắn cho Chelsea khi tình huống bỏ lỡ của Armando Broja không làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Theo đó, The Blues hiện đã trở lại vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 22 điểm sau 17 trận. 

*Video Broja bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không tưởng cho Chelsea: