Chờ...

VIDEO: Sao Chelsea tranh sút penalty, Palmer được 3 đồng đội "bảo kê"

VOH - Noni Madueke đề nghị Cole Palmer nhường quyền sút penalty, nhưng Trevoh Chalobah, Alfie Gilchrist cùng Benoit Badiashile đã cản số 11 Chelsea.

Chelsea đang thi đấu bằng nguồn cảm hứng mạnh mẽ Cole Palmer. Ở trận đấu gần nhất tại Stamford Bridge, ngòi nổ người Anh thêm một lần toả sáng bằng cú hat-trick nhấn chìm MU.

2/3 bàn thắng tung lưới "Quỷ đỏ" của Palmer đến từ những tình huống đánh bại Andre Onana trên chấm penalty. Tuy nhiên, chưa chắc số 20 "The Blues" đã thực hiện cú sút phạt đền thứ hai, nếu không có các đồng đội can thiệp.

Video: 3 cầu thủ Chelsea bảo đảm cho Palmer sút penalty

 

 

Đoạn video xuất hiện trên MXH mới đây cho thấy Noni Madueke đã tiến đến Palmer đề nghị được lĩnh nhận trọng trách trên chấm 11 mét. Cầu thủ vào sân cuối trận là người đã mang về quả penalty cho Chelsea, với pha đột phá vòng cấm khiến Diogo Dalot phạm lỗi. 

Palmer tỏ ra lưỡng lự trước đề xuất từ đồng đội. Dù vậy, Trevoh Chalobah, Alfie Gilchrist cùng Benoit Badiashile đã can thiệp và thuyết phục Madueke không tranh giành với Palmer. Số 11 Chelsea đành rời đi dù vẻ mặt vẫn còn thất vọng.

palmer-penalty
Palmer thực hiện thành công cả hai quả penalty. Ảnh: Internet

Trước đó, Palmer cũng từng nhường quyền sút penalty cho Raheem Sterling ở Tứ kết FA Cup. Trả lời phỏng vấn truyền thông, HLV Mauricio Pochettino cho biết ông cho phép các học trò tự thảo luận trên sân và không cản Palmer trao trọng trách cho đồng đội khác.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.