Chờ...

VIDEO: Tưởng mình là “Ronaldo 2.0” dứt điểm thay vì chuyền, sao MU bị Bruno sấy ngay trên sân

VOH - Việc Alejandro Garnacho tự mình dứt điểm khiến đội trưởng MU, Bruno Fernandes cảm thấy không hài lòng và buông lời chỉ trích ngay trên sân.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 19 trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup giữa MU vs Newport County. Bộ ba cầu thủ bên phía đội khách gồm Casemiro, Altay Bayındır và Lisandro Martinez có pha thoát pressing tốt. 

Trung vệ người Argentina ngay lập tức tung ra đường chuyền đặt Alejandro Garnacho vào vị trí thuận lợi để bứt tốc. Ngôi sao 19 tuổi có pha xử lý bước 1 xuất sắc và có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương. 

Garnacho khiến Bruno nổi cáu - Ảnh: Tennis
Garnacho khiến Bruno nổi cáu - Ảnh: Tennis 

Tuy nhiên, tư thế dứt điểm của Alejandro Garnacho buộc cầu thủ này phải sử dụng chân trái và đưa bóng đi trúng xà ngang. 

Ngay sau tình huống đó, Bruno Fernandes đã bực tức với hành động của người đàn em. Đội trưởng MU kỳ vọng 1 đường chuyền căng ngang vào bên trong, nơi Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund đang ở vị trí thuận lợi hơn để ghi bàn. 

Bruno chỉ trích các đồng đội thi đấu quá cá nhân - Ảnh: Internet
Bruno chỉ trích các đồng đội thi đấu quá cá nhân - Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, Bruno Fernandes bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định MU không thể kết liễu đối thủ sớm vì các đồng đội thi đấu quá cá nhân. 

"Không, rõ ràng không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi đã đạt được nó nhưng kết quả đó không phải là kết quả hoàn hảo đối với chúng tôi.

*Video Bruno Fernandes "sấy" Alejandro Garnacho ngay trên sân: