Chờ...

Vừa gia nhập Arsenal, Kai Havertz đã quay sang nói điều không vui về Chelsea

VOH - Mới đây tân binh của Arsenal, tiền đạo Kai Havertz đã có những lời phát biểu nói về lối chơi Chelsea so với CLB mới.

Cách đây không lâu, Chelsea đã quyết định để ngôi sao Kai Havertz chuyển đến Arsenal. Được biết, mức phí để “Pháo thủ” đem về cầu thủ 24 tuổi trị giá 65 triệu bảng Anh. 

Số tiền trên biến Kai Havertz trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 của Arsenal tại TTCN năm nay. Do đó, sự kỳ vọng mà CĐV dành cho anh rất lớn và ngôi sao tuyển Đức cũng đã phần nào đáp ứng được điều đó khi ghi 2 bàn sau 3 trận đầu tiên. 

Kai Havertz thích được chơi bóng tại Arsenal - Ảnh: Internet
Kai Havertz thích được chơi bóng tại Arsenal - Ảnh: Internet

Mới đây, trả lời trên tờ Telegraph về vấn đề hòa nhập ra sao với CLB mới, Kai Havertz đã có đôi lời phát biểu liên quan đến Chelsea. Cụ thể, anh nói: 

“Tôi thực sự thích thú khi được chơi ở Arsenal. Tôi cầm bóng nhiều hơn, tôi hòa nhập vào trận đấu nhanh như tôi muốn. Tất nhiên, vẫn còn nhiều thứ cần phải cải thiện nhưng tôi nghĩ mình đã tìm đúng chỗ cần đến”. 

Cầu thủ người Đức cho rằng chiến thuật tại Chelsea không phù hợp với anh - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Đức cho rằng chiến thuật tại Chelsea không phù hợp với anh - Ảnh: Internet

“Phong cách chơi tại đây, rõ ràng khác những gì tôi thường được yêu cầu tại Chelsea. Có thể nói, tôi thích mình cách bản thân chơi ở Arsenal hơn so với The Blues”. 

“Tất nhiên, luôn mất một chút thời gian để làm quen với điều đó. Tôi đã ở đây được hai tuần rưỡi rồi. Sẽ mất một thời gian, nhưng tôi đang cố gắng hết sức để cố gắng đạt phong độ cao như mình đã từng”. 

Mùa trước, Kai Havertz thường được Chelsea xếp đá cắm trong đội hình CLB thành London và điều này khiến anh gặp khó khăn. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến ngôi sao sinh năm 1999 đánh mất chính mình khi chỉ có vỏn vẹn 7 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.