Chờ...

XÁC NHẬN: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Tyler Adams

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Tyler Adams từ Leeds United.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tyler Adams từ CLB Leeds United.Được biết, để có được sự phục vụ của sao người Mỹ, The Blues đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh trị giá 20 triệu bảng Anh. 

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tyler Adams từ CLB Leeds United - Ảnh: Internet
Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tyler Adams từ CLB Leeds United - Ảnh: Internet

Trước đó, tờ The Athletic tiết lộ, đội bóng thành London coi ngôi sao 24 tuổi là phương án dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ thành công tiền vệ Moises Caicedo

Tin chuyển nhượng Chelsea - Tyler Adams 

Xét về chuyên môn, ngôi sao người Mỹ rõ ràng vẫn chưa thể sánh đến đẳng cấp của Moises Caicedo. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi được đánh giá cao ở khoản phòng ngự và khả năng phán đoán tình huống tốt. 

Hiện tại, Tyler Adams vẫn đang gặp phải chấn thương gân kheo và dự kiến chưa thể ra mắt sớm trước cổ động viên Chelsea. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 7 của The Blues tại phiên chợ hè năm nay. 

Cầu thủ 24 tuổi sẽ là tân binh thứ 7 của Chelsea tại phiên chợ hè năm nay - Ảnh: Internet
Cầu thủ 24 tuổi sẽ là tân binh thứ 7 của Chelsea tại phiên chợ hè năm nay - Ảnh: Internet

Dự kiến đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại việc mang về thêm các tân binh trong thời gian tới. Đặc biệt, The Blues đã gửi một lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng Anh cho tiền vệ Romeo Lavia của Southampton.

Ngoài ra, Moises Caicedo cũng được cho sẽ cập bến Chelsea trong thời gian sớm nhất khi những động thái cứng rắn gần đây của ngôi sao người Ecuador đã khiến Brighton đổi ý.