Chờ...

XÁC NHẬN! Man City muốn nối lại tình xưa với Gundogan

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Man City sẵn sàng làm mọi cách để đưa tiền vệ Ilkay Gundogan trở về ở mùa giải năm nay.

Trong bối cảnh gặp khó khăn tài chính, Barca buộc phải chia tay Ilkay Gundogan hè này. Cầu thủ người Đức đang thuộc nhóm những cái tên hưởng lương cao nhất tại Camp Nou.

xac-nhan-man-city-muon-noi-lai-tinh-xua-voi-gundogan 1
Gundogan bị yêu cầu rời Barca - Ảnh: Internet

Gundogan ưu tiên ở lại. Nhưng tiền vệ sinh năm 1990 không muốn làm khó Barca nên quyết định ra đi cách đây chưa lâu và đang chọn lựa một số điểm đến để chơi bóng ở mùa giải năm nay. 

Nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Man City đã có buổi trò chuyện với người đại diện của tiền vệ người Đức cho một thương vụ "trở về nhà". 

Pep Guardiola là người thúc đẩy Ban lãnh đạo The Citizens làm việc này nhanh chóng. Cựu HLV Barca rất thích Gundogan và cả 2 cũng từng có khoảng thời gian làm việc quá thành công trước đó. 

Cá nhân Gundogan cũng sẵn sàng cho việc nối lại tình duyên với Man City. Tiền vệ người Đức không còn lạ lẫm sân chơi Ngoại hạng Anh và vẫn đủ sức cạnh tranh cho một suất đá chính ở CLB nửa xanh thành Manchester. 

Gundogan cùng Man City trải qua đủ những cung bậc cảm xúc. Thành tích lớn nhất anh có được trong màu áo Man Xanh phải kể tới cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2022/23

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.