Chờ...

XÁC NHẬN! MU theo đuổi “hòn đá tảng” Tottenham

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đang cố gắng thuyết phục Tottenham đồng ý nhả trụ cột của mình.

Mùa hè năm nay, MU đã mang về Old Trafford đến 2 trung vệ gồm De Ligt và Leny Yoro. Song Erik ten Hag cho rằng chừng đó là không đủ để giúp hàng thủ "Quỷ đỏ" thêm phần chắc chắn. 

xac-nhan-mu-theo-duoi-hon-da-tang-tottenham 1
MU muốn sở hữu Romero - Ảnh: Internet

Bằng chứng chỉ sau 3 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, MU nhận đến 5 bàn thua. Qua đó trực tiếp khiến CLB nửa đỏ thành Manchester tụt sâu dưới đáy bảng xếp hạng. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Gastón Edul, Ban lãnh đạo MU thực tế đã theo đuổi Cristian Romeo của Tottenham tại kỳ chuyển nhượng năm nay. Song "Gà trống" tỏ ra cương quyết trong việc giữ người khiến đội chủ sân Old Trafford gặp nhiều khó khăn. 

Tuy nhiên, nguồn tin này nhấn mạnh "Quỷ đỏ" muốn sở hữu trung vệ người Argentina bằng mọi giá và sẽ trở lại vào TTCN 2025. Tại thời điểm này, Romero theo đó chỉ còn 2 năm hợp đồng với Tottenham. 

Romero là một trong những trung vệ hàng đầu tại Ngoại hạng Anh, cựu sao Atalanta sở hữu lối chơi không ngại va chạm và máu lửa trên sân. Ngôi sao của Tottenham không phải mẫu cầu thủ dễ chấn thương khi thường xuyên giữ vững phong độ ở CLB thành London. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.