Chờ...

XONG! Chelsea ký kết điều khoản 30 triệu bảng, tiền đạo hạ cái tôi ra đi

VOH - Armando Broja cuối cùng cũng ngừng kén chọn và chấp nhận rời Chelsea, đầu quân cho Ipswich Town.

TTCN hè 2024 càng tiến gần đến thời điểm đóng cửa, Chelsea càng đẩy nhanh tốc độ hoàn tất các phi vụ. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa dùng cụm từ uy tín "Here we go" xác nhận "The Blues" đẩy đi thành công một cái tên.

Armando Broja là cầu thủ đã đạt thỏa thuận rời Stamford Bridge. Sau tất cả, tiền đạo Albania cũng chấp nhận đầu quân cho tân binh Ngoại hạng Anh Ipswich Town.

chelsea-broja
Broja gia nhập Ipswich Town. Ảnh: Internet

Broja cập bến SVĐ Portman Road theo giao kèo cho mượn có thời hạn một mùa giải kèm nghĩa vụ mua đứt. Trong trường hợp Ipswich Town giành quyền trụ lại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, điều khoản chiêu mộ chữ ký từ Chelsea với mức giá 30 triệu bảng sẽ được tự động kích hoạt.

Broja ban đầu từng khước từ Ipswich Town vì cho rằng có nhiều CLB lớn hơn cùng theo đuổi anh. Dù vậy, chân sút 22 tuổi cuối cùng cũng phải thay đổi quan điểm khi thời gian kì chuyển nhượng cạn dần.

broja-chelsea
Broja hạ cái tôi để ra đi. Ảnh: Internet

Khoác màu áo mới gần như là lựa chọn duy nhất đảm bảo cơ hội thi đấu cho Broja, trong bối cảnh thậm chí không được "The Blues" đăng ký số áo ở mùa giải 2024-2025. Dự kiến anh sẽ kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới, trước khi chính thức ra mắt Ipswich Town.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.