Chờ...

XONG! Dani Olmo có câu trả lời cho Man City

VOH - Trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ thay thế Kevin De Bruyne, Man City quyết định đưa Dani Olmo vào tầm ngắm.

Theo tờ Nieuwsblad Sport, Kevin De Bruyne phải phẫu thuật chấn thương gân kheo. Do đó, tuyển thủ Bỉ có nguy cơ ngồi ngoài đến đầu năm 2024. Man City lập tức đưa Dani Olmo vào tầm ngắm như phương án thay thế cho Kevin De Bruyne.

Tin chuyển nhượng Man City - Dani Olmo

Dù vậy, Dani Olmo không có ý định chia tay RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Chia sẻ sau trận gặp Bayer Leverkusen, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chấm dứt mọi hy vọng của Man City.

XONG! Dani Olmo có câu trả lời cho Man City 1
Olmo không có ý định gia nhập Man City. Ảnh: Internet

“Không có tin đồn nào cả, tôi hoàn toàn tập trung cho RB Leipzig. Man City là đội bóng lớn, Gvardiol vừa gia nhập CLB đó. Tuy nhiên, tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại RB Leipzig”, tờ Bild dẫn lời Dani Olmo.

Dani Olmo từng ăn tập tại lò La Masia của Barca trước khi gia nhập Dinamo Zagreb. Sau khoảng thời gian thi đấu thành công trên đất Croatia, tiền vệ sinh năm 1999 được RB Leipzig mang về với mức phí 29 triệu Euro.

Sau phát biểu của Dani Olmo, Man City nhiều khả năng phải chuyển hướng sang cái tên khác. Trước khi để mắt cầu thủ của RB Leipzig, Man City từng dành sự quan tâm đặc biệt cho Lucas Paqueta.

Dù vậy, West Ham United đòi hỏi mức giá hơn 80 triệu bảng Anh cho ngôi sao người Brazil. Tính đến thời điểm này, đôi bên vẫn chưa đạt bất cứ thỏa thuận nào để Lucas Paqueta cập bến sân Etihad.