Chờ...

Chặn xe, đánh người trên cao tốc vì 'xin vượt' không được

VOH - Chiều 26/8, Công an thành phố Thủ Đức (TPHCM) tiếp tục phối hợp cùng Công an phường Phú Hữu điều tra, xác minh vụ nhóm người chặn ô tô đánh người trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Vụ việc khiến anh N.H.T. (29 tuổi, ngụ quận Tân Bình) bị thương nặng nhiều vùng trên cơ thể. 

Chiều 25/8, hai người đàn ông đi ô tô 7 chỗ chặn xe, đánh người trên đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đến Công an phường Phú Hữu trình diện.

Anh T. đến Công an phường Phú Hữu làm việc với công an, gửi đơn tố giác những người đánh mình.

Chặn xe, đánh người trên cao tốc vì 'xin vượt' không được 1
Ảnh T. bị thương vùng mặt - Ảnh: NVCC

Theo anh T., chiều 24/8, anh lái ô tô trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, hướng tỉnh Đồng Nai về TPHCM. 

Khi xe anh đang chạy trên cao tốc đến gần điểm rẽ vào nút giao để ra vòng xoay Phú Hữu (phường Phú Hữu) thì bất ngờ bị ô tô 7 chỗ và ô tô 16 chỗ (cùng biển số TP.HCM) chặn đầu xe.

Chặn xe, đánh người trên cao tốc vì 'xin vượt' không được 2
Ảnh: NVCC

Lúc này, anh T. bước xuống xe xem có chuyện gì thì có ba người đàn ông đi trên hai ô tô này lao tới dùng cây sắt, điếu cày đánh anh T. tới tấp, khiến anh gục xuống đường.

Một số người đi ô tô khác xuống can ngăn, nhóm này mới dừng tay.  Nhóm người này lên xe bỏ đi. Còn anh T. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Toàn bộ vụ việc đã được camera trên đường cao tốc ghi lại.

Còn theo lời khai của hai người tham gia chặn xe, đánh anh T. trên cao tốc thì vụ việc xuất phát từ việc xe của hai người này xin vượt xe anh T. nhưng không được.