Chờ...

Cháy kho hàng 6 tầng ở Hà Nội, nhiều người tháo chạy trong đêm

VOH - Rạng sáng 23/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho hàng 6 tầng của Viettel Post, số 178 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Vụ hỏa hoạn khiến nhiều người dân trong khu vực hoảng sợ tháo chạy và thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

 

hay 1_voh
Hỏa hoạn xảy ra trong đêm khiến nhiều người choàng tỉnh tháo chạy. - Ảnh: congthuong

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bùng phát vào khoảng hơn 2h sáng. Ngọn lửa bắt đầu từ tầng 2 của tòa nhà và nhanh chóng lan rộng ra các tầng khác. Do thời điểm xảy ra hỏa hoạn là lúc rạng sáng, nhiều người dân đang trong giấc ngủ nên không kịp trở tay. Khi phát hiện đám cháy, nhiều người đã hốt hoảng tháo chạy ra ngoài để thoát thân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tham gia dập lửa. Do khu vực cháy là kho hàng nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã phải sử dụng thang để tiếp cận các tầng cao và tìm kiếm người mắc kẹt bên trong.

Sau khoảng hơn 1 tiếng nỗ lực, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may, không có thiệt hại về người trong vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên, thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng thống kê.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.