Chờ...

Chủ tịch Quốc hội: Thế hệ trẻ Việt Nam hãy chinh phục những đỉnh cao hơn nữa

VOH - Nhân dịp Hội nghị Nghị sĩ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 đang diễn ra, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt 20 Thanh niên Việt Nam tiêu biểu tham dự Hội nghị.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cảm ơn các đại biểu, những gương mặt rất tiêu biểu cho giới trẻ Việt Nam trong các lĩnh vực chuyển đổi Số, đổi mới sáng tạo và văn hóa đã tham dự Hội nghị, sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng không chỉ đối với giới trẻ, nghị sỹ trẻ Việt Nam, còn với các Nghị sỹ Trẻ trên toàn cầu;

Chủ tịch Quốc hội bày tỏ ấn tượng và đánh giá rất cao thành tích xuất sắc của các đại biểu, “tuổi trẻ nhưng tài cao, thành tích rất già.”

Chủ tịch Quốc hội: Thế hệ trẻ Việt Nam hãy chinh phục những đỉnh cao hơn nữa 1
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ với 20 Thanh niên Việt Nam tiêu biểu - Ảnh: TTXVN

Chủ tịch Quốc hội cho biết ngay khi có chủ trương đăng cai tổ chức Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 đã yêu cầu phải có sự tham gia của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, bởi đây là tổ chức rất đặc thù của Việt Nam.

Cách thức tiếp cận các nội dung nghị sự tại Hội nghị lần này cũng không chỉ ở góc độ của nghị sĩ trẻ, còn là giới trẻ nói chung.

Chủ tịch Quốc hội: Thế hệ trẻ Việt Nam hãy chinh phục những đỉnh cao hơn nữa 2
Quang cảnh buổi gặp mặt - Ảnh: TTXVN

Chủ tịch Vương Đình Huệ mong muốn các đại biểu và thanh niên Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng phát huy sức trẻ, sự sáng tạo, khát vọng, tinh thần cống hiến để chung tay phát triển đất nước thịnh vượng, hùng cường.

Những thành tựu các bạn trẻ đạt được hôm nay mới chỉ là khởi đầu. Với tài năng, trí tuệ, khát vọng vươn lên, Thế hệ trẻ Việt Nam hoàn toàn có thể chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong tương lai, Chủ tịch Quốc hội nói.

Các đại biểu khẳng định sẽ luôn ghi nhớ lời nhắn nhủ của Chủ tịch Quốc hội, luôn kiên trì, nỗ lực vượt mọi khó khăn để vươn tới những thành công ý nghĩa hơn, góp phần làm rạng danh đất nước, đưa Việt Nam sánh vai với các bạn bè năm châu.