Chờ...

Danh tính 4 người chết trong vụ sập giàn giáo ở Hà Nội tối 30/7

(VOH) - Theo thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đến sáng 31/7, nạn nhân thứ 4 trong vụ sập giàn giáo tối 30/7 đã tử vong do vết thương quá nặng.

Theo đó, nạn nhân tử vong là Đặng Đình Thắng (28 tuổi, ở xã Thượng Vực (huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Mẹ người nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thúy (52 tuổi) cũng tử vong trong sự việc xảy ra tại công trình số 16 Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hiện trường vụ sập giàn giáo khiến 4 người chết. Ảnh: NLD

Tối 30/7, một thang lắp kính đổ sập tại công trình số 16 Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một số người dân sinh sống ở khu vực này bất ngờ chứng kiến nhiều người rơi từ tầng cao xuống cùng với giàn giáo sập.

Ngay khi nhận được tin báo, 7 xe cứu hoả, 2 xe cứu thương cùng hàng chục người đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm cứu nạn.

Ba nạn nhân được xác định tử vong sau khi sự cố xảy ra gồm bà Thúy, ông Nguyễn Thế Sơn (53 tuổi), ông Nguyễn Thế Bồng (64 tuổi, cùng trú tại xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Cả 4 người tử vong cho đến lúc này đều làm việc tại công trình trên.

Nguyên nhân ban đầu, được các cơ quan chức năng cho biết là trong quá trình công nhân sửa sang phần ngoại thất của khách sạn 8 tầng này thì bất ngờ đứt cáp rơi từ tầng 7 xuống.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bắt được kẻ cầm đầu đường dây đưa người nhập cảnh trái phép vào Quảng Nam, Đà Nẵng – Công an Đà Nẵng phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam đã phá được đường dây tổ chức đưa người Trung Quốc nhập cảnh “lậu” vào Quảng Nam, Đà Nẵng và bắt giữ được kẻ cầm đầu, là người Trung Quốc.
Đà Nẵng tổng kiểm tra, phát hiện thêm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép - Công an Đà Nẵng phát hiện có 9 trường hợp người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, 14 trường hợp chưa khai báo tạm trú.