Chờ...

Điểm tin trưa 27/5: Nạn nhân vụ thi thể bị đốt là nam | Bé 4 tuổi vặn tay ga xe gây thương vong

VOH - TPHCM làm đường tạm để thi công cầu Nam Lý, Những ngày tới sẽ có mưa lớn nhiều nơi ở Nam bộ.... là các tin đáng chú ý

TPHCM làm đường tạm để thi công cầu Nam Lý

Quá trình thi công cầu Nam Lý (TP Thủ Đức) được tổ chức theo hai giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ làm đường tạm bên trái đường Đỗ Xuân Hợp (hướng từ cầu cống đập Rạch Chiếc đến đường Nguyễn Duy Trinh) trong 60 ngày.

Giai đoạn 2, làm đường tạm bên phải đường Đỗ Xuân Hợp (hướng từ cầu cống đập Rạch Chiếc đến đường Nguyễn Duy Trinh).

Đồng thời tổ chức giao thông trên đường tạm để phục vụ thi công phần tường chắn, mố M1, trụ T1, trụ T2, cầu dẫn từ mố M1 đến trụ T2, hệ thống thoát nước, vỉa hè, cây xanh, chiếu sáng trên phần đường hiện hữu. Thời gian thi công dự kiến trong 360 ngày.

Những ngày tới sẽ có mưa lớn nhiều nơi ở Nam bộ

Từ hôm nay 27/5 đến ngày 29/5, khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông xảy ra trên diện rộng, có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to. Mưa to tập trung nhiều trong ngày hôm nay 27/5.

Tại TPHCM, mưa xảy ra diện rộng trong những giờ qua ở huyện Cần Giờ, huyện Nhà Bè, quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận 12, TP Thủ Đức... theo dự báo, trong những giờ tới mưa sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều nơi.

Điểm tin trưa 27/5: Nạn nhân vụ thi thể bị đốt là nam | Bé 4 tuổi vặn tay ga xe gây thương vong 1
Ảnh minh họa

Bé 4 tuổi vặn tay ga xe máy gây thương vong

Hôm qua 26/5, chị NTNT (26 tuổi, ngụ xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển xe máy chở theo mẹ chồng và hai con là TNHY (4 tuổi) và TTK (1 tuổi) đến bệnh viện để khám bệnh cho K.

Khi đến nhà cha ruột của chị, cháu Y xuống xe và vặn vào tay khiến xe lao về phía trước tông vào hàng rào khiến mẹ chồng và 2 cháu tử vong trên đường đi cấp cứu, chị T bị thương.

Điểm tin trưa 27/5: Nạn nhân vụ phân xác ở Bình Dương là nam | Bé 4 tuổi vặn tay ga xe gây thương vo 1
Nơi xảy ra vụ tai nạn

Nạn nhân vụ phân xác ở Bình Dương là nam

Do ban đầu chỉ phát hiện một phần thi thể, có móng tay giả… nên công an nhận định nạn nhân là nữ, nay đã thu thập được thêm dữ liệu để nhận định nạn nhân bị phân xác là nam giới. Các đặc điểm nhận dạng khác như về chiếc túi xách, mẫu xương… không thay đổi so với thông báo truy tìm nạn nhân.

Công an tỉnh Bình Dương cũng đã phát thông báo tìm kiếm tới các doanh nghiệp, địa phương để tìm kiếm nạn nhân nghi bị phân xác, tìm thấy một phần thi thể.