Chờ...

Họp mặt truyền thống LLTNXP TPHCM

(VOH) - Nhân kỷ niệm 39 năm ngày thành lập lực lượng Thanh niên xung phong (LLTNXP) TPHCM (28/3/1976-28/03/2015), tối qua (28/3), lực lượng Thanh niên xung phong TPHCM tổ chức đêm họp mặt truyền thống.

Chỉ huy trưởng Lực lượng Thanh niên xung phong TPHCM Trần Phú Lữ.

Buổi họp mặt có sự tham gia đông đủ của thân nhân liệt sĩ TNXP, lãnh đạo TNXP qua các thời kỳ, cựu TNXP, cán bộ và đội viên TNXP TP.

Phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của Lực lượng TNXP TP, Chỉ huy trưởng Lực lượng Trần Phú Lữ khẳng định: “Trải qua 39 năm chiến đấu, xây dựng và phát triển, lực lượng TNXP TP luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ chính trị-kinh tế-xã hội được Thành ủy, UBND TP giao mà phần lớn những nhiệm vụ chưa có tiền lệ là minh chứng khẳng định sự tồn tại của Lực lượng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển TP.HCM:  "Qua 39 năm xây dựng và phát triển, thành quả lớn nhất đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển, đó là thông qua những hoạt động thực tiễn, Lực lượng TNXP TP đã tập hợp, thu hút, giáo dục, rèn luyện hàng vạn thanh niên thành phố, góp phần hình thành một đội ngũ lao động mới có văn hóa, có năng lực tổ chức thực hiện và quản lý, kiến thức chuyên môn trên các lĩnh vực và cung cấp đội ngũ cán bộ cho thành phố. TNXP TP là một môi trường “trồng người”, là “trường học lớn” cho thanh niên thành phố trong sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. Màu áo xanh TNXP không chỉ giúp xây dựng con người mới, môi trường văn hóa, nếp sống văn minh, mà còn tham gia thực hiện các chương trình, công trình phát triển kinh tế xã hội của thành phố".