Chờ...

Lễ khánh thành Cầu Thủ Thiêm và khởi công 3 tuyến đường chính trong khu đô thị mới Thủ Thiêm

(VOH) - Hôm qua, Sở Giao thông Vận tải tổ chức khánh thành cầu Thủ Thiêm gian đoạn 2.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Nguyễn Thành Tài cho rằng, đây là công trình điểm góp phần tô đẹp thêm cảnh quan của TP. Bên cạnh đó cầu Thủ Thiêm có ý nghĩa quan trọng trong việc giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông, giảm áp lực cho cầu Sài Gòn, đồng thời nối liền quận 2 với trung tâm TP.HCM.

 

Nhánh cầu Thủ Thiêm mới khánh thành nhìn từ trên cao - Ảnh: TTO

Cũng trong ngày hôm qua, Sở Giao thông vận tải, Ban quản lý Khu đô thị mới Thủ Thiêm và Tổng công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam đã tổ chức lễ khởi công xây dựng 3 tuyến đường chính trong khu đô thị mới Thủ Thiêm với tổng vốn đầu tư là 6.730 tỷ đồng.

Phát lệnh khởi công 3 tuyến đường này, ông Nguyễn Thành Tài, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM nhấn mạnh: Đây là một trong những dự án trọng điểm của TP trong quá trình xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Với kinh nghiệm của nhà đầu tư, của đơn vị thi công thì trong thời gian tới, công trình này sẽ hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng đạt yêu cầu như mong đợi của chính quyền và nhân dân TP. Ông Nguyễn Thành Tài nói:

Đình Sang - Minh Tâm