Chờ...

Nam sinh lớp 8 thiệt mạng vì bị đá rơi trúng đầu khi lên rừng nhặt củi

QUẢNG NGÃI - Chiều 12/8, lãnh đạo UBND xã Sơn Màu, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn chết người do đá lăn.

Trước đó, vào sáng sớm 11/8, em Đ.V.S. (học sinh lớp 8, Trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS xã Sơn Màu) cùng anh trai và 2 người chú ruột (trú thôn Đăk Pao, xã Sơn Màu) lên cánh rừng gần nhà để nhặt củi.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, sau khi chuyển củi xuống bờ suối, cả 4 người dừng chân nghỉ mệt. Trong lúc ngồi nghỉ, một hòn đá bất ngờ lăn từ trên xuống và rơi trúng đầu em S. khiến em gục ngã tại chỗ.

Dù đã được mọi người nhanh chóng đưa đến Trạm y tế xã cấp cứu nhưng S. không qua khỏi. Hiện, thi thể em Đ.V.S. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

da-lan-trung-dau-120824

Thi thể em S được bàn giao cho gia đình an táng - Ảnh: Báo Dân trí

Gia đình em Đ.V.S. thuộc diện khó khăn ở thôn Đăk Pao. Trước khi xảy ra sự việc, S. nói với người thân là tranh thủ thời gian nghỉ hè đi nhặt củi để bán lấy tiền mua một đôi giày chuẩn bị cho năm học mới.

Huyện miền núi Sơn Tây tiếp giáp với huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, nơi xảy ra hàng chục trận động đất trong thời gian gần đây. Do ảnh hưởng động đất, nhiều công trình, nhà dân tại huyện Sơn Tây bị nứt tường khiến người dân lo lắng.